KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

Trong lộ trình chính thức mở đường bay TPE-HAN-TPE từ 13/1/2023, chiều ngày 16/12/2022 Đại diện hãng Starlux Airlines (JX) đã tới thăm và làm việc với VIAGS NBA để trao đổi thông tin về kế hoạch khai thác của hãng trong thời gian tới.
Xem thêm
TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Hòa - BTĐU - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Hồng Hà - PBTĐU – TGĐ; các đồng chis UVTV, Thành viên HĐQT, PTGĐ cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Thay mặt HĐQT, TGĐ TCT, Trưởng ban TCNL Vũ Đình Thuỷ đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Xem thêm
AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Từ ngày 22-23/12/2022, Công ty AGS đã hoàn thành việc đánh giá tái chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 bởi đơn vị đánh giá QMS - công ty thành viên của Tập đoàn chứng nhận QMS Australia, cung cấp dịch vụ về Đánh giá và Chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt nam, Lào, Campuchia.

Tham cuộc họp khai mạc, về phía AGS có sự hiện diện của Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc, Ông Trần Đức Long – Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng ban. Đại diện cho đơn vị đánh giá QMS có Ông Đặng Quang Huy – trưởng đoàn chuyên gia QMS và Ông Phạm Minh Quang – chuyên gia.

 
Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG TIGERAIR TAIWAN (IT) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

VIAGS CHÚC MỪNG TIGERAIR TAIWAN (IT) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

Tối ngày 24/12, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hãng Tigerair Taiwan (IT), sở du lịch và Cảng hàng không tổ chức chào đón chuyến bay thường lệ đầu tiên của hãng IT bay thẳng từ Đài Bắc đến Đà Nẵng
Xem thêm
ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC TRIỂN KHAI HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ LẦN THỨ SÁU BCH TW ĐẢNG KHÓA XIII VÀ CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT 2023

ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC TRIỂN KHAI HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ LẦN THỨ SÁU BCH TW ĐẢNG KHÓA XIII VÀ CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT 2023

Căn cứ chương trình công tác năm 2022 của Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất, Sáng ngày 22/12/2022, tại Hội trường lầu 06 - Nhà điều hành VIAGS, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị sinh hoạt toàn Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất để triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII và công tác phục vụ cao điểm Tết 2023,
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.