KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐBBP TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2022-2025

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐBBP TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, từ ngày 02/12/ 2022 đến ngày 07/12/2022, các Chi bộ Phục vụ hành lý, Chi bộ PVHK QN-QT, Chi bộ phục vụ Hành khách chuyển tiếp trực thuộc ĐBBP Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ KHAI THÁC TRỞ LẠI CỦA HÃNG EVA AIR (BR)

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ KHAI THÁC TRỞ LẠI CỦA HÃNG EVA AIR (BR)

Sau hơn 2 năm tạm dừng bay do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sáng ngày 01/12, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay đầu tiên khai thác trở lại của Hãng EVA Air (BR) đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
Xem thêm
TTĐH VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI VÔ LĂNG VÀNG CHO NHÂN VIÊN 2 ĐỘI XE ĐIỀU HÀNH VÀ PHI CÔNG TIẾP VIÊN

TTĐH VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI VÔ LĂNG VÀNG CHO NHÂN VIÊN 2 ĐỘI XE ĐIỀU HÀNH VÀ PHI CÔNG TIẾP VIÊN

Thực hiện theo triển khai và chỉ đạo của BGĐ VIAGS NBA và kế hoạch hành động năm 2022 của TTĐH, ngày 29/11/2022, TTĐH đã sôi nổi tổ chức hội thi ' Vô Lăng Vàng '  cho nhân viên 2 đội xe Điều hành và đội xe PCTV
Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA CHI BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA CHI BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD

Nhằm tăng cường các hoạt động giáo dục về chính trị tư tưởng, truyền thống lịch sử cách mạng cho các đảng viên trong Chi bộ và đa dạng các nội dung, hình thức sinh hoạt Chi bộ một cách thiết thực. Từ ngày 26-28/11/2022, chương trình sinh hoạt về nguồn của Chi bộ TTPVHK VIAGS DAD đã được diễn ra tại Miền Tây cũng là nơi có nhiều dấu ấn lịch sử của cách mạng Việt Nam.
Xem thêm
CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2022-2025 VÀ TỔ CHỨC VỀ NGUỒN NĂM 2022

CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2022-2025 VÀ TỔ CHỨC VỀ NGUỒN NĂM 2022

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ. Sáng ngày 29/11/2022, tại Phòng họp số 1 Nhà điều hành VIAGS NBA, Chi bộ khối văn phòng VIAGS NBA đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.