KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI TỈNH TÂY NINH

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI TỈNH TÂY NINH

Trong 2 ngày từ 21-22/12/2022, nhằm thiết thực kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và kết hợp sự kiện tổng kết các hoạt động trong năm 2022, đoàn Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) VIAGS do Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc/Trưởng ban VSTBPN VIAGS làm trưởng đoàn đã tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Tây Ninh.

Tham gia đoàn có sự góp mặt của gần 30 CBNV VIAGS bao gồm đại diện Công đoàn VIAGS, Ban lãnh đạo các chi nhánh, Ban nữ Công VIAGS, Ban VSTBPN các chi nhánh.

Đón tiếp đoàn VIAGS, về phía Văn phòng Tỉnh ủy Tây Ninh có sự hiện diện của Bà Huỳnh Thị Hồng Nhung - Chánh Văn phòng, Bà Vũ Ngọc Hà - Phó Chánh Văn phòng, Ông Nguyễn Ngọc Châu - Phó Chánh Văn phòng, Ông Lưu Tấn Sỹ - Phó Chánh Văn phòng. Về phía Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Tây Ninh có sự góp mặt của Ông Dương Quốc Khánh - Chánh Văn phòng. Về phía Văn phòng UBND Tỉnh có Ông Đoàn Minh Long - Chánh Văn phòng.

Xem thêm
CHI BỘ PHÒNG CNTT VÀ CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

CHI BỘ PHÒNG CNTT VÀ CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, ngày 5/12/2022, Chi bộ phòng CNTT và Chi bộ Văn phòng Công ty đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

Chiều 15/12/2022, tại Lầu 4 Trụ sở VIAGS,VIAGS long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tham dự Lễ trao giải thưởng, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị khối cơ quan và Chi nhánh.

Về phía các hãng hàng không có sự tham dự của Bà Lê Thị Thanh Hà - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Malaysia Airlines, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Vũ Dương Khánh Nhi - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Trương Thị Mai Thu Trang - Đại diện Hãng Eva Air
Xem thêm
VIAGS NBA CHÚC MỪNG JAPAN AIRLINES HÀ NỘI ĐỨNG THỨ 2 TRONG KỲ ĐÁNH GÍA DỊCH VỤ QUÝ 2/2022.

VIAGS NBA CHÚC MỪNG JAPAN AIRLINES HÀ NỘI ĐỨNG THỨ 2 TRONG KỲ ĐÁNH GÍA DỊCH VỤ QUÝ 2/2022.

Nhân dịp Hãng HK Japan Airlines (JP) tại sân bay NBA được trao chứng nhận đứng thứ 2 trên 32 đường bay của đợt đánh giá chất lượng dịch vụ Quý 2-2022 của Japan Airlines, Đại diện hãng JAL tại Nội Bài đã vui mừng chia sẻ thành quả này đến VIAGS để ghi nhận và trân trọng sự đóng góp của VIAGS Nội Bài.
Xem thêm
VIAGS DAD: CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH, CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNG HÓA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

VIAGS DAD: CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH, CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNG HÓA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, ngày 8-9/12/2022, Chi bộ TT PVHK và TT PVHH đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.