KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm động viên tinh thần người lao động mùa cao điểm Tết ở cả 3 miền, trong hai ngày 16/1 và 17/1/2023 vừa qua, đoàn chúc Tết VIAGS do Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho CBNV VIAGS ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tham gia vào đoàn chúc Tết có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cùng các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

Xem thêm
TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Những ngày cuối năm gần kề, những người con xa quê từ khắp nơi đáp về Sân bay Quốc tế Nội Bài cùng niềm háo hức, phấn khởi, mong chờ giây phút đoàn viên. Đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, chất lượng, đúng giờ, CBNV VIAGS NBA nêu cao tinh thần làm việc sẵn sàng, khẩn trương, nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Văn hóa Dịch vụ.

Thấm nhuần tư tưởng tốt đẹp đó, Anh Triệu Thanh Tuấn - Nhân viên Đội DVTT TTPVSĐ VIAGS NBA đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức làm việc, trở thành một tấm gương sáng trong Phong trào "Người tốt - Việc tốt" của VIAGS NBA.

Xem thêm
TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, TCT HKVN đã tổ chức các lớp đào tạo củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản. 

Khóa đào tạo dành cho đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày 26-27/12/2022 và 5-6/1/2023. VIAGS có 21 cán bộ thuộc TTĐT và cán bộ quản lý khối PVHK chi nhánh Nội Bài và Tân Sơn Nhất tham dự khóa học.

Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HÃNG HK STARLUX AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TPE-HAN-TPE.

VIAGS NBA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HÃNG HK STARLUX AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TPE-HAN-TPE.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng; ngày 13/1/2023 hãng HK Starlux Airlines (JX) đã chính thức khai trương đường bay TPE-HAN-TPE.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN “CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023 – TẾT SUM VẦY”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN “CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023 – TẾT SUM VẦY”

Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần đang trôi qua, ngày 12/01/2023 tại Trụ sở Lầu 4 NĐH VIS, Đảng ủy – Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức buổi gặp mặt “Chúc Mừng Năm Mới 2023 –TẾT SUM VẦY”. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV gặp gỡ, sẻ chia, kịp thời động viên người lao động thuộc diện chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.