KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ 4/2022.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ 4/2022.

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2022, nhằm lan tỏa mạnh mẽ chất lượng dịch vụ nâng tầm, ngày 03/1/2023 vừa qua, tại Phòng họp đội PVHK QT VNA - Ga T2 – Sân bay Nội Bài,  Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết quý 4/2022 và tôn vinh khen thưởng nhân viên xuất sắc nhất quý 4/2022.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC RÀ SOÁT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

VIAGS TỔ CHỨC RÀ SOÁT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Nhằm kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị, kế hoạch phục vụ cao điểm Tết, ngày 6/1/2022, VIAGS tổ chức cuộc họp Rà soát công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023. Buổi họp diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền dưới sự chủ trì của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, với sự tham dự của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên VIAGS, BGĐ các chi nhánh, Thủ trưởng phòng, trung tâm KCQ/Chi nhánh và cán bộ cấp Đội trưởng chi nhánh.                                                                         (up_graph)

Theo kế hoạch sản lượng của TCT và các hãng khách hàng, lịch bay cao điểm Tết Quý Mão 2023 bắt đầu từ ngày 6/01/2023 đến ngày 05/02/2023. Trung bình mỗi ngày cao điểm Tết, VIAGS phục vụ 492 chuyến bay đi và đến, tăng 35,43% so với cùng kỳ 2022. Đối với dịch vụ kiểm soát tải, trung bình mỗi ngày, sản lượng làm tải bình quân 505 chuyến bay/ngày, tăng 41% so với cùng kỳ 2022, sản lượng điều phái bình quân 333 chuyến bay/ngày, tăng 53% so với cùng kỳ 2022.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 1/2023.

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 1/2023.

Sáng ngày 9/1/2023, tại Hội trường tầng 6 VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 1 dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc CN; và sự tham dự của tập thể CBNV các Phòng/ Trung tâm khối cơ quan và VIAGS NBA.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU TIÊN CỦA NĂM MỚI 2023

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU TIÊN CỦA NĂM MỚI 2023

Sáng ngày 9/1/2023, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 1 năm 2023 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ cùng với sự tham dự của Đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, các Trưởng phó phòng/trung tâm khối cơ quan, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV khối cơ quan và VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2023, định hướng của BLĐ Công ty về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS, sáng ngày 6/1/2023, tại trụ sở VIAGS, phòng Tổ chức Nhân lực VIAGS đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Kinh doanh VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.