VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai 04 buổi công tác đảm bảo ATAN dịp cao điểm Tết Kỷ Hợi

Trong tháng 01/2019, VIAGS TSN đã tổ chức 04 buổi triển khai công tác đảm bảo an toàn an ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2019, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.000 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN. Đặc biệt, tại các buổi triển khai có sự tham dự của Trung tá Lê Tuấn Kiệt – Phó Trưởng đồn Công an Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

VIAGS TSN đã tổ chức 04 buổi triển khai công tác đảm bảo an toàn an ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2019.

Đại diện Ban Giám đốc VIAGS TSN, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc đánh giá tình hình chung về công tác đảm bảo an ninh an toàn trong quý IV và cả năm 2018 của VIAGS TSN. Ông nêu lên những điểm cần lưu ý nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay trong công tác phục vụ hành khách, hành lý, sân đỗ... đặc biệt giai đoạn cao điểm Tết Kỷ Hợi 2019.


Hội nghị nêu những điểm cần lưu ý nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay.

PGĐ Phạm Phú Yên nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không là nội dung luôn được Lãnh đạo các Ban ngành và dư luận xã hội quan tâm. Ông lưu ý CBNV VIAGS TSN dù làm việc ở bất kỳ vị trí nào cũng phải đặc biệt tỉnh táo, lưu tâm về trách nhiệm của mỗi người trong công việc và đảm bảo thực hiện đúng nội quy công ty, quy định về an ninh an toàn của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tham dự chương trình, Trung tá Lê Tuấn Kiệt - Phó Trưởng đồn Công An Cảng HKQT Tân Sơn Nhất chia sẻ bức tranh tổng thể về tình hình an ninh trật tự diễn ra trên địa bàn sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Với tình hình quá tải hiện nay của sân bay, mật độ khách từ nhiều quốc gia đi và đến tại nhà ga tăng cao trong giai đoạn Tết Nguyên Đán 2019 dẫn đến tình hình an ninh trật tự phức tạp hơn rất nhiều trong giai đoạn này. Chính vì vậy áp lực lên mỗi vị trí công tác tại VIAGS TSN sẽ rất cao, đặc biệt là các vị trí tuyến trước, trực tiếp phục vụ các chuyến bay. Trung tá Lê Tuấn Kiệt nhắc nhở mọi người phải đảm bảo tuân thủ đúng các nội quy, quy định của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để đảm bảo an ninh an toàn cho những chuyến bay đến/ đi. Đồn Công an sẽ tăng cường công tác tuần tra và phối hợp với các đơn vị để đảm bảo an toàn an ninh trên địa bàn sân bay Tân Sơn Nhất trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt lưu ý mọi người phải đảm bảo tuân thủ đúng các nội quy, quy định của Cảng.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt tin tưởng với sự quan tâm và triển khai toàn diện về công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không của Ban Giám đốc VIAGS TSN, VNA và các Hãng hàng không khách hàng sẽ có những chuyến bay an toàn, an ninh và thành công tốt đẹp trong mùa cao điểm Tết nói riêng và năm 2019 nói chung. 

Ông gửi lời cám ơn Ban Giám đốc đã tạo điều kiện để Đồn Công An Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất chia sẻ những lưu ý quan trọng về công tác đảm bảo an ninh an toàn cùng CBNV. Nhân dịp xuân về, ông gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến Ban Giám đốc và tập thể CBNV VIAGS TSN.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt tin tưởng VNA và các Hãng hàng không khách hàng sẽ có những chuyến bay an toàn, an ninh và thành công tốt đẹp trong mùa cao điểm Tết.

Triển khai công tác đảm bảo an ninh an toàn các chuyến bay, đặc biệt trong các đợt cao điểm là hoạt động thường xuyên của VIAGS TSN với mục đích vận động, tuyên truyền nhằm đảm bảo ý thức tuân thủ nội quy làm việc, quy định về an ninh an toàn ngành hàng không trong tập thể CBNV. Đây cũng chính là cơ sở giúp VIAGS TSN luôn được VNA và các Hãng hàng không an tâm khi gửi trọn niềm tin vào công tác phục vụ các chuyến bay.

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tiếp nối chuỗi sự kiện tôn vinh phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3/2023, các phòng/Trung tâm chi nhánh DAD đã đồng loạt tổ chức các hoạt động gặp gỡ thân mật, giao lưu văn nghệ với các chị em nữ CBNV, nhằm mang lại niềm vui, sự quan tâm chia sẻ tới những người phụ nữ VIAGS DAD xinh đẹp, thân thương.
Xem thêm
VIAGS NBA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

VIAGS NBA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

Trong không khí ấm áp của mùa xuân tràn ngập tình thân ái, tình đoàn kết; song song cùng chuỗi hoạt động chào mừng của Công ty và Chi nhánh; Công đoàn bộ phận tại các Đơn vị đã sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/32023) với chủ đề: “VIAGS – MỘT NỬA YÊU THƯƠNG”.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHÚC MỪNG CHỊ EM NỮ CBNV NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHÚC MỪNG CHỊ EM NỮ CBNV NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3/2023,  Đoàn cán bộ VIAGS TSN do Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc dẫn đầu cùng với sự hiện diện của Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN, Bà Nguyễn Huỳnh Nhi - Trưởng ban Nữ công VIAGS TSN cùng, các cán bộ Phòng/Trung tâm đã đến các đơn vị tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng yêu thương đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.
Xem thêm
LẮNG NGHE TÂM SỰ CỦA 2 BÔNG HỒNG THÉP CỦA VIAGS

LẮNG NGHE TÂM SỰ CỦA 2 BÔNG HỒNG THÉP CỦA VIAGS

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy cùng VNA Spirit lắng nghe những lời tâm sự của 2 "bông hồng thép" của VIAGS. Họ - những con người đầy tâm huyết và yêu nghề, sẽ chia sẻ cho chúng ta những góc nhìn, suy nghĩ chân thực về chuyện đời, chuyện nghề.
Xem thêm
ĐÓN NGÀY 8/3 ĐẶC BIỆT CÙNG NHỮNG NHÂN VIÊN MẶT ĐẤT

ĐÓN NGÀY 8/3 ĐẶC BIỆT CÙNG NHỮNG NHÂN VIÊN MẶT ĐẤT

8/3 là ngày mà cả thế giới hướng về phụ nữ với tình yêu thương và sự quan tâm lớn nhất. Trong ngày này, mỗi chị em sẽ đón nhận tình cảm từ những người xung quanh theo rất nhiều cách khác nhau. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.