VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai 04 buổi công tác đảm bảo ATAN dịp cao điểm Tết Kỷ Hợi

Trong tháng 01/2019, VIAGS TSN đã tổ chức 04 buổi triển khai công tác đảm bảo an toàn an ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2019, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.000 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN. Đặc biệt, tại các buổi triển khai có sự tham dự của Trung tá Lê Tuấn Kiệt – Phó Trưởng đồn Công an Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

VIAGS TSN đã tổ chức 04 buổi triển khai công tác đảm bảo an toàn an ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2019.

Đại diện Ban Giám đốc VIAGS TSN, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc đánh giá tình hình chung về công tác đảm bảo an ninh an toàn trong quý IV và cả năm 2018 của VIAGS TSN. Ông nêu lên những điểm cần lưu ý nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay trong công tác phục vụ hành khách, hành lý, sân đỗ... đặc biệt giai đoạn cao điểm Tết Kỷ Hợi 2019.


Hội nghị nêu những điểm cần lưu ý nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay.

PGĐ Phạm Phú Yên nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không là nội dung luôn được Lãnh đạo các Ban ngành và dư luận xã hội quan tâm. Ông lưu ý CBNV VIAGS TSN dù làm việc ở bất kỳ vị trí nào cũng phải đặc biệt tỉnh táo, lưu tâm về trách nhiệm của mỗi người trong công việc và đảm bảo thực hiện đúng nội quy công ty, quy định về an ninh an toàn của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tham dự chương trình, Trung tá Lê Tuấn Kiệt - Phó Trưởng đồn Công An Cảng HKQT Tân Sơn Nhất chia sẻ bức tranh tổng thể về tình hình an ninh trật tự diễn ra trên địa bàn sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Với tình hình quá tải hiện nay của sân bay, mật độ khách từ nhiều quốc gia đi và đến tại nhà ga tăng cao trong giai đoạn Tết Nguyên Đán 2019 dẫn đến tình hình an ninh trật tự phức tạp hơn rất nhiều trong giai đoạn này. Chính vì vậy áp lực lên mỗi vị trí công tác tại VIAGS TSN sẽ rất cao, đặc biệt là các vị trí tuyến trước, trực tiếp phục vụ các chuyến bay. Trung tá Lê Tuấn Kiệt nhắc nhở mọi người phải đảm bảo tuân thủ đúng các nội quy, quy định của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để đảm bảo an ninh an toàn cho những chuyến bay đến/ đi. Đồn Công an sẽ tăng cường công tác tuần tra và phối hợp với các đơn vị để đảm bảo an toàn an ninh trên địa bàn sân bay Tân Sơn Nhất trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt lưu ý mọi người phải đảm bảo tuân thủ đúng các nội quy, quy định của Cảng.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt tin tưởng với sự quan tâm và triển khai toàn diện về công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không của Ban Giám đốc VIAGS TSN, VNA và các Hãng hàng không khách hàng sẽ có những chuyến bay an toàn, an ninh và thành công tốt đẹp trong mùa cao điểm Tết nói riêng và năm 2019 nói chung. 

Ông gửi lời cám ơn Ban Giám đốc đã tạo điều kiện để Đồn Công An Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất chia sẻ những lưu ý quan trọng về công tác đảm bảo an ninh an toàn cùng CBNV. Nhân dịp xuân về, ông gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến Ban Giám đốc và tập thể CBNV VIAGS TSN.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt tin tưởng VNA và các Hãng hàng không khách hàng sẽ có những chuyến bay an toàn, an ninh và thành công tốt đẹp trong mùa cao điểm Tết.

Triển khai công tác đảm bảo an ninh an toàn các chuyến bay, đặc biệt trong các đợt cao điểm là hoạt động thường xuyên của VIAGS TSN với mục đích vận động, tuyên truyền nhằm đảm bảo ý thức tuân thủ nội quy làm việc, quy định về an ninh an toàn ngành hàng không trong tập thể CBNV. Đây cũng chính là cơ sở giúp VIAGS TSN luôn được VNA và các Hãng hàng không an tâm khi gửi trọn niềm tin vào công tác phục vụ các chuyến bay.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.