KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CUỘC THI “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG VÀ ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2023

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI CUỘC THI “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG VÀ ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2023

Nhằm tuyên truyền sâu rộng các hoạt động công tác Đảng trong toàn thể cán bộ, Đảng viên, NLĐ VIAGS, Đảng ủy VIAGS phát động cuộc thi _*“Viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch” và “Giải Búa liềm vàng”năm 2023 từ ngày 1/6/2023 đến hết ngày 30/7/2023.
Xem thêm
'VIAGS - THANK YOU' - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG

'VIAGS - THANK YOU' - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG

Mới chớm hè nắng nóng đã gay gắt hầu hết khắp các sân bay, dù công việc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết khắc nghiệt, oi bức, ngột ngạt, người lao động VIAGS vẫn ngày đêm nỗ lực, dốc toàn lực bám trụ trên từng vị trí, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức cùng công ty đảm bảo tất cả chuyến bay an toàn chất lượng.

 

Trân trọng sức khỏe người lao động và mong muốn san sẻ áp lực làm việc dưới nắng nóng cực điểm, kịp thời động viên tinh thần và sát cánh cùng anh chị em từng bước khắc phục và vượt khó, Tổng Giám đốc VIAGS đã chỉ đạo xây dựng chương trình hỗ trợ nước uống cho người lao động VIAGS 03 miền với tên gọi “VIAGS – Thank you”.

Xem thêm
VIAGS NBA HOÀN THÀNH CÔNG TÁC DI DỜI BÃI ULD TRƯỚC THỜI HẠN.

VIAGS NBA HOÀN THÀNH CÔNG TÁC DI DỜI BÃI ULD TRƯỚC THỜI HẠN.

Từ 18/5/2023 – 24/5/2023, VIAGS NBA  đã di dời khoảng 120 giá kê, 1,300 ULD thùng, 1,400 ULD mâm các loại sang vị trí mới; và bàn giao mặt bằng tại bãi đầu Đông T2 lại cho Cảng HK QT Nội Bài trước thời hạn 01 ngày.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA NHÂN VIÊN MỚI ĐỢT 2/2023

VIAGS DAD TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA NHÂN VIÊN MỚI ĐỢT 2/2023

Để chuẩn bị nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm hè năm 2023. Sau thời gian thực hiện công tác tuyển dụng, ngày 09/05/2023, VIAGS Đà Nẵng phối hợp Trung tâm đào tạo đã tổ chức Lễ Khai giảng khóa nhân viên mới đợt 2/2023.  
Xem thêm
ĐẠI HỘI CĐCS TRUNG TÂM SCBD TTB LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 - 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CĐCS TRUNG TÂM SCBD TTB LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 - 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 19/5, tại hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, CĐCS Trung tâm SC&BD TTB long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

Đại hội được vinh dự đón tiếp đ/c Nguyễn Văn Nam – Uỷ viên BCH Đảng bộ/Chủ tịch công đoàn Công ty; Đ/c Lê Quang Đức – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng 30 đại biểu đại diện các công đoàn bộ phận trực thuộc CĐCS Trung tâm SC&BD TTB.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.