KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

CBNV VIAGS PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 1.200 TÀI SẢN BỎ QUÊN CHO HÀNH KHÁCH THÁNG 5/2023

CBNV VIAGS PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 1.200 TÀI SẢN BỎ QUÊN CHO HÀNH KHÁCH THÁNG 5/2023

Tháng 5/2023 ghi nhận nhiều hành động đẹp, trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách của tập thể người lao động VIAGS. Với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc trung thực, CBNV VIAGS đã góp phần xây dựng văn hóa tốt đẹp trong doanh nghiệp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong toàn xã hội, trong đó có những tấm gương nổi bật trả lại cho hành khách tài sản có giá trị cao.
Xem thêm
VNA/VIAGS TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC CHK PHÊ DUYỆT TIẾP TỤC GIẢNG DẠY HÀNG HÓA NGUY HIỂM

VNA/VIAGS TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC CHK PHÊ DUYỆT TIẾP TỤC GIẢNG DẠY HÀNG HÓA NGUY HIỂM

Từ ngày 01/01/2023, ICAO/IATA và Cục Hàng không yêu cầu thay đổi phương thức dạy Hàng nguy hiểm theo phương thức mới CBTA - đào tạo theo từng vị trí chức danh công việc và đánh giá năng lực cho từng nhân viên trong việc phục vụ Hàng nguy hiểm theo chức danh công việc.  
 

Ngày 02/03/2023 vừa qua, trải qua quá trình thẩm định sát sao, VNA/VIAGS đã chính thức nhận giấy phép được tiếp tục tiến hành đào tạo theo quy định AC18-003 từ Cục Hàng không. Đây là một trong những loại hình đào tạo quan trọng trong lĩnh vực hàng không và  mang về doanh thu cho Công ty.

Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK IRAERO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY IKT-HAN-IKT.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK IRAERO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY IKT-HAN-IKT.

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo; tối ngày 04/6/2023, hãng HK IrAero (IO) đã chính thức khai trương đường bay thẳng từ thành phố Irkutsk, CHLB Nga tới thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS - THANK YOU 2023 TẠI ĐÀ NẴNG - “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS - THANK YOU 2023 TẠI ĐÀ NẴNG - “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS – Thank you đã đến với thành phố biển xinh đẹp miền trung đầy nắng và gió lào vào ngày 31/05 và ngày 01/06/2023 tiếp nối dấu ấn tại Nội Bài, Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, nỗ lực tiến tới hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 5/6/2023, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2023 tại 3 khu vực Bắc Trung Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.