KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TTPVSĐ VIAGS NBA TỔ CHỨC “HUẤN LUYỆN VÀ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHO LÁI XE NÂNG VẬT TƯ”.

TTPVSĐ VIAGS NBA TỔ CHỨC “HUẤN LUYỆN VÀ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHO LÁI XE NÂNG VẬT TƯ”.

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2023 của TTPVSĐ; nhằm rèn luyện, nâng cao kĩ năng vận hành TTB, kỹ năng xử lý tình huống sự cố kỹ thuật TTB trong quá trình phục vụ bay;

Ngày 16/6 vừa qua, TTPVSĐ đã tổ chức chương trình “ Huấn luyện và kiểm tra định kỳ chuyên môn tay nghề” cho NVLX thuộc Đội CUVT.

 

Xem thêm
CHI BỘ PVHK QN-QT THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVHK TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CHI BỘ PVHK QN-QT THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVHK TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Trong không khí hân hoan Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023, thực hiện kế hoạch phát triển Đảng của Đảng bộ VIAGS, ngày 09/06/2023, Chi bộ PVHK QN-QT thuộc ĐBBP Trung tâm PVHK - VIAGS TSN đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục của Điều lệ Đảng. 
Xem thêm
VIAGS DAD: TIẾP SỨC MÙA NẮNG NÓNG CAO ĐIỀM HÈ

VIAGS DAD: TIẾP SỨC MÙA NẮNG NÓNG CAO ĐIỀM HÈ

Đồng hành cùng người lao động giai đoạn nắng nóng kéo dài trùng giai đoạn sản lượng tăng chuyến đến Đà Nẵng trong dịp lễ hội pháo hoa, Công đoàn cùng chính quyền đã tổ chức hoạt động chăm lo NLĐ cụ thể trong tháng 5 và đầu tháng 6/2023 hỗ trợ 2026 suất ăn, 2880 phần nước uống cho NLĐ.
Xem thêm
VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI – MELBOURNE.

VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI – MELBOURNE.

Ngày 15/6/2023 vừa qua, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay mới giữa Hà Nội và Melbourne, điểm đến thứ 2 kết nối Việt Nam với nước Úc, sau thành phố Sydney.
Xem thêm
HOÀN TẤT ĐÀO TẠO SỚM CUNG ỨNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ 2023

HOÀN TẤT ĐÀO TẠO SỚM CUNG ỨNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ 2023

Tháng 5, tháng đầu hè với những tia nắng vàng rực rỡ và những cơn mưa rào bất chợt rồi dừng lại. Thầy cô TTĐT VIAGS tất bật hoàn tất các lớp đào tạo để các trò sớm trở về đơn vị sẵn sàng phục vụ một mùa cao điểm Hè 2023 thử thách.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.