KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS NBA - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, CÙNG NHAU VƯỢT KHÓ

VIAGS NBA - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, CÙNG NHAU VƯỢT KHÓ

Sáng ngày 22/5/2023 tại trụ sở Chi nhánh, được sự ủy quyền của Công đoàn Công ty, CĐCS VIAGS NBA đã tổ chức “Trao trợ cấp khó khăn cho NLĐ và thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn” tới 02 đoàn viên.
Xem thêm
HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2023

HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2023

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn các cấp; đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao của CBNV; gắn kết tình đoàn kết giao lưu của các đơn vị thuộc VIAGS; BCH CĐCS và Đoàn TN VIAGS TSN nhiệt liệt gửi lời kêu gọi CBNV tham gia hội thao năm 2023
Xem thêm
HÀNH TRÌNH THÁNG 05 - KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2023)

HÀNH TRÌNH THÁNG 05 - KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2023)

CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TT PVSĐ VIAGS TSN
Xem thêm
VIAGS NBA VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN TỪ HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ HÃNG HK AIR MACAU.

VIAGS NBA VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN TỪ HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ HÃNG HK AIR MACAU.

Sáng ngày 11/5/2023 tại trụ sở Chi nhánh, Đại diện Hãng HK Cathay Pacific (CX) và Hãng HK Air Macau đã tới thăm, làm việc và trao bằng khen tới tập thể CBNV VIAGS NBA.
Trong không khí phấn khởi, vui tươi; Ông Đỗ Đức Sơn – Giám Đốc Chi nhánh cùng CBNV các Phòng/ Trung tâm của VIAGS NBA đã tiếp đón và nhận bằng khen từ CX và NX.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CĐCS KCQ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028 PHÁT HUY PHƯƠNG CHÂM "ĐỔI MỚI-DÂN CHỦ-ĐOÀN KẾT-PHÁT TRIỂN"

ĐẠI HỘI CĐCS KCQ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028 PHÁT HUY PHƯƠNG CHÂM "ĐỔI MỚI-DÂN CHỦ-ĐOÀN KẾT-PHÁT TRIỂN"

Trong không khí phấn khởi chào đón những ngày lễ lớn của đất nước, ngày 15/5/2023, tại hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, CĐCS Khối cơ quan long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.