Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA và công ty giải trí SpaceSpeakers Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác để cùng phát triển hoạt động và quảng bá văn hóa giai đoạn 2021 - 2023. Đây là lần đầu tiên Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bắt tay với một công ty giải trí trong chiến lược lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.

Xem thêm
VNA đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

VNA đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

VNA và Air Lease Corporation (ALC) vừa ký kết thỏa thuận tái cơ cấu toàn diện liên quan đến việc thuê 18 tàu bay, gồm 12 tàu Airbus A321neo và 06 tàu Boeing B787-10 trong toàn bộ thời hạn còn lại của hợp đồng, cũng như xem xét lại các điều khoản thuê tàu bay dựa trên diễn biến phục hồi kinh tế và hàng không ở Việt Nam và Đông Nam Á. Thủ tướng Chính phủ tiếp xã giao đoàn ALC và chứng kiến VNA trao thỏa thuận với ALC.
Xem thêm
Bay thẳng tới Hoa Kỳ - Hướng tới nâng tầm chính mình

Bay thẳng tới Hoa Kỳ - Hướng tới nâng tầm chính mình

Bay thẳng tới thị trường khó tính, cạnh tranh nhất thế giới có thể chưa mang lại nhiều hiệu quả kinh doanh trong ngắn hạn nhưng chắc chắn sẽ là cơ hội để VNA chuyển biến tích cực chất lượng của chính hãng.
Xem thêm
Cùng VNA bay Mỹ - Những điều bạn cần biết

Cùng VNA bay Mỹ - Những điều bạn cần biết

VNA sẽ sử dụng loại tàu bay nào đến Mỹ, giá vé một chiều khoảng bao nhiêu tiền, tần suất khai thác hay thời gian bay bao lâu... là những điều hành khách cần biết khi bay đến Mỹ cùng VNA.
Xem thêm
Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Vừa qua, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong TVC của VNA đã được chiếu trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.