TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.

+ Áp dụng cho các chuyến bay nội địa Vietnam Airlines tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.
+ Làm thủ tục sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.
+ Nhận thẻ lên máy bay qua email và hoàn tất thủ tục tại quầy chuyên biệt tại sân bay.
+ Kí gửi hành lý tại quầy riêng biệt.

- Hoàn tất thủ tục nhanh chóng chỉ với 01 cuộc gọi tới tổng đài 1900 6265 (8h00 - 20h00), cước phí 5000 đồng/phút.
- Dịch vụ Telephone Check-in đã được Vietnam Airlines, VIAGS triển khai từ năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng của hành khách với gần 16.000 cuộc gọi năm 2021, gấp 8 lần so với năm đầu tiên ra mắt. 

 

 

Các tin khác

VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Theo công bố mới nhất của Cirium - tổ chức cung cấp dữ liệu và phân tích hàng không hàng đầu thế giới vào tháng 4/2024, Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương.
Xem thêm
VIETNAM AIRLINES LÀ HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐẦU TIÊN ĐẠT GIẢI THƯỞNG 5 SAO CỦA TỔ CHỨC APEX

VIETNAM AIRLINES LÀ HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐẦU TIÊN ĐẠT GIẢI THƯỞNG 5 SAO CỦA TỔ CHỨC APEX

Vietnam Airlines vinh dự là hãng hàng không Việt Nam ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT hiện nay nhận giải thưởng “HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO” từ APEX - tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu, một trong những hiệp hội hàng không quốc tế lớn nhất thế giới.
Xem thêm
BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

Trước thực trạng một số hãng hàng không ở Việt Nam tái cơ cấu, trả máy bay, cắt giảm khai thác đường bay, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cao điểm hè năm nay, tải cung ứng cần khoảng 24-26 triệu ghế. Với cách vận hành thông thường, dự kiến còn thiếu 24-26 chiếc máy bay để phục vụ đợt cao điểm.
Xem thêm
VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình đầy màu sắc của Ngày Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ 04 - 07/4/2024 ghi dấu “20 năm hành trình sôi động” tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. VIAGS - Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng tham gia ngày hội với hơn 150 gian hàng của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dân và du khách cũng như đơn vị truyền thông từ khắp các tỉnh thành.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.