Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.
Xem thêm
VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

Từ ngày 01/1/2022, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến khai thác gần 50 đường bay nội địa, thêm 10 đường bay so với tháng 12/2021. Các hãng cũng tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với hiện tại nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.
Xem thêm
VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

Trên cơ sở dịch bệnh được kiểm soát tích cực tại nhiều quốc gia và kết quả đàm phán của các nhà chức trách, VNA đã lên kế hoạch nối lại các chuyến bay quốc tế thường lệ giữa Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trong nửa đầu năm 2022.
Xem thêm
Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ngày 22/12 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh tại giải thưởng.
Xem thêm
VNA Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022, ưu đãi giá vé chỉ 68.000 đồng

VNA Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022, ưu đãi giá vé chỉ 68.000 đồng

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2022, VNA Group (gồm VNA, PA và VASCO) dự kiến sẽ cung ứng gần 2 triệu ghế. Nhân dịp này, VNA đưa ra mức giá vé ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.