Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.