Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.

Fly Greener là một chương trình bù đắp lượng khí thải carbon do một máy tính lượng khí thải carbon tích hợp cung cấp, theo cam kết của Hãng trong việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu bằng cách đạt được mức phát thải ròng carbon bằng không vào năm 2050.

Máy tính này tính toán lượng khí thải carbon của các lô hàng và chi phí để bù đắp lượng khí thải chỉ trong một vài bước đơn giản. Sau đó, khách hàng có thể đóng góp để mua phần bù trừ carbon từ các dự án bù đắp carbon đã được lựa chọn cẩn thận. Tất cả các dự án được lựa chọn đều được chứng nhận theo tiêu chuẩn vàng (Gold Standard) để đảm bảo mức giảm các-bon của dự án được xác nhận, đi kèm với sự phát triển và các lợi ích xã hội.

Fly Greener là một chương trình bù đắp lượng khí thải carbon do một máy tính lượng khí thải carbon tích hợp cung cấp, theo cam kết của Hãng trong việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu bằng cách đạt được mức phát thải ròng carbon bằng không vào năm 2050.

 

Khách hàng hoàn toàn có thể ước tính trước lượng khí thải carbon của mình bằng cách tìm kiếm các chuyến bay kết nối với máy tính lượng phát thải trên cathaypacificcargo.com. Giờ đây những khách hàng đã đăng ký qua trang web có thể bù đắp lượng phát thải cho lô hàng của họ qua số vận đơn hàng không (AWB).

Người dùng có thể nhập 5 số AWB cùng một lúc nhưng có thể gửi nhiều đơn đăng ký theo yêu cầu trong bất kỳ khoảng thời gian nào trong tháng. Công cụ này, sử dụng phương pháp tính mới nhất của IATA, sẽ hiển thị khối lượng khí thải và phí bù đắp bằng nội tệ theo trọng lượng và loại tàu bay.

Khách hàng hoàn toàn có thể ước tính trước lượng khí thải carbon của mình bằng cách tìm kiếm các chuyến bay kết nối với máy tính lượng phát thải trên cathaypacificcargo.com.

 

Ông Simon Ng, Giám đốc điều hành của công ty TNHH Global Logistic System (HK) (GLSHK) - một công ty con của Cathay Pacific đã thiết kế công nghệ này – cho biết: “Nhiều yếu tố có thể dẫn đến sự khác biệt khi tính toán lượng khí thải tạo ra cho lô hàng đã được đặt chỗ. GLSHK đã giúp Cathay Pacific Cargo cải tiến hệ thống này bằng cách sử dụng nhiều nguồn dữ liệu khác nhau để tính toán lượng khí thải cho mỗi lô hàng, bao gồm tuyến đường bay thực tế, loại tàu bay và khoảng cách bay thực tế nhằm tối đa hóa độ chính xác các khoản bù đắp cho khách hàng của chúng tôi”.

Các tin khác

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VNA luôn chú trọng vào từng chi tiết trên các chuyến bay nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả hành khách một cách tốt nhất, đặc biệt là công tác vệ sinh tai nghe
Xem thêm
“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

Cũng giống như tất cả các chuyến bay mà chúng tôi được giao nhiệm vụ. Dù đó là những nhiệm vụ khó khăn nhất, chúng tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện
Xem thêm
NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

“Những ngày phải cách ly với nhịp sống và làm việc thường nhật, chúng tôi vẫn luôn được cập nhật liên tục các thông tin về dịch bệnh, hoạt động phục vụ khai thác tại đơn vị trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong những ngày này, chúng tôi được các anh em đồng nghiệp gọi bằng cái tên trìu mến “Người hùng thầm lặng”. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

Trong không khí rộn ràng của ngày đầu năm mới, sáng ngày 1/1/2020, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh tổ chức đón đoàn khách Quốc tế đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 trên các chuyến bay: JL079 của Hãng Japan Airlines từ Tokyo đến TP.HCM (HND-SGN) và AF258 của Hãng Air France liên danh với Hãng Vietnam Airlines có số hiệu VN2106 từ Pháp đến TP.HCM (CDG-SGN).
Xem thêm
PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

Luôn thấu hiểu điều hành khách mong muốn về những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ ngày 01/01/2020, VIAGS chính thức tiếp nhận và triển khai dịch vụ Phòng vé sân bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.