VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai 04 buổi công tác đảm bảo ATAN dịp cao điểm Tết Kỷ Hợi

Trong tháng 01/2019, VIAGS TSN đã tổ chức 04 buổi triển khai công tác đảm bảo an toàn an ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2019, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.000 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN. Đặc biệt, tại các buổi triển khai có sự tham dự của Trung tá Lê Tuấn Kiệt – Phó Trưởng đồn Công an Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

VIAGS TSN đã tổ chức 04 buổi triển khai công tác đảm bảo an toàn an ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2019.

Đại diện Ban Giám đốc VIAGS TSN, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc đánh giá tình hình chung về công tác đảm bảo an ninh an toàn trong quý IV và cả năm 2018 của VIAGS TSN. Ông nêu lên những điểm cần lưu ý nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay trong công tác phục vụ hành khách, hành lý, sân đỗ... đặc biệt giai đoạn cao điểm Tết Kỷ Hợi 2019.


Hội nghị nêu những điểm cần lưu ý nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay.

PGĐ Phạm Phú Yên nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không là nội dung luôn được Lãnh đạo các Ban ngành và dư luận xã hội quan tâm. Ông lưu ý CBNV VIAGS TSN dù làm việc ở bất kỳ vị trí nào cũng phải đặc biệt tỉnh táo, lưu tâm về trách nhiệm của mỗi người trong công việc và đảm bảo thực hiện đúng nội quy công ty, quy định về an ninh an toàn của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tham dự chương trình, Trung tá Lê Tuấn Kiệt - Phó Trưởng đồn Công An Cảng HKQT Tân Sơn Nhất chia sẻ bức tranh tổng thể về tình hình an ninh trật tự diễn ra trên địa bàn sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Với tình hình quá tải hiện nay của sân bay, mật độ khách từ nhiều quốc gia đi và đến tại nhà ga tăng cao trong giai đoạn Tết Nguyên Đán 2019 dẫn đến tình hình an ninh trật tự phức tạp hơn rất nhiều trong giai đoạn này. Chính vì vậy áp lực lên mỗi vị trí công tác tại VIAGS TSN sẽ rất cao, đặc biệt là các vị trí tuyến trước, trực tiếp phục vụ các chuyến bay. Trung tá Lê Tuấn Kiệt nhắc nhở mọi người phải đảm bảo tuân thủ đúng các nội quy, quy định của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để đảm bảo an ninh an toàn cho những chuyến bay đến/ đi. Đồn Công an sẽ tăng cường công tác tuần tra và phối hợp với các đơn vị để đảm bảo an toàn an ninh trên địa bàn sân bay Tân Sơn Nhất trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt lưu ý mọi người phải đảm bảo tuân thủ đúng các nội quy, quy định của Cảng.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt tin tưởng với sự quan tâm và triển khai toàn diện về công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không của Ban Giám đốc VIAGS TSN, VNA và các Hãng hàng không khách hàng sẽ có những chuyến bay an toàn, an ninh và thành công tốt đẹp trong mùa cao điểm Tết nói riêng và năm 2019 nói chung. 

Ông gửi lời cám ơn Ban Giám đốc đã tạo điều kiện để Đồn Công An Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất chia sẻ những lưu ý quan trọng về công tác đảm bảo an ninh an toàn cùng CBNV. Nhân dịp xuân về, ông gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến Ban Giám đốc và tập thể CBNV VIAGS TSN.

Trung tá Lê Tuấn Kiệt tin tưởng VNA và các Hãng hàng không khách hàng sẽ có những chuyến bay an toàn, an ninh và thành công tốt đẹp trong mùa cao điểm Tết.

Triển khai công tác đảm bảo an ninh an toàn các chuyến bay, đặc biệt trong các đợt cao điểm là hoạt động thường xuyên của VIAGS TSN với mục đích vận động, tuyên truyền nhằm đảm bảo ý thức tuân thủ nội quy làm việc, quy định về an ninh an toàn ngành hàng không trong tập thể CBNV. Đây cũng chính là cơ sở giúp VIAGS TSN luôn được VNA và các Hãng hàng không an tâm khi gửi trọn niềm tin vào công tác phục vụ các chuyến bay.

Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.