NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 

Để đạt được kết quả phục vụ cao điểm Tết tốt nhất, toàn thể VTSN đã cùng nỗ lực, hoạt động hết công suất để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ - đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới", tất cả các đơn vị vẫn chú trọng đến các phương án PCD để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ và nguồn nhân sự làm việc tại sân bay TSN.

Các “chiến binh sân đỗ” với nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo ATCL cho hành khách và tàu bay vốn luôn tất bật và bận rộn phục vụ các chuyến bay. Đặc biệt trong dịp Cao điểm Tết vừa qua, khi lượng hành khách với nhu cầu về quê ăn Tết và quay trở lại TPHCM làm việc sau những ngày tháng giãn cách vì Covid-19 tăng cao đột ngột, các ACE sân đỗ đã phải nỗ lực làm việc với 100% hiệu suất.

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của BGĐ, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn vận hành TTB, xử lý các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay. TT PVSĐ TSN đã tổ chức, thực hiện các tình huống giả định nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB các đơn vị thuộc trung tâm.

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Đảm bảo xử lý các tình huống có thể xảy ra với xe nâng hàng

Thực hiện xử lý các tình huống bất thường với xe cung cấp vật tư

Với công tác chuẩn bị nghiêm túc dưới sự giám sát, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng TT PVSĐ cùng các cán bộ trung tâm, kế hoạch diễn tập đã đề ra kể cả thực hiện vào ban đêm để phù hợp với điều kiện làm việc Ca/Kíp. Toàn trung tâm đã tổ chức thực hành XLKC cho 108 lượt CBNV từ cấp Ca/Kíp và Nhân viên có chứng chỉ vận hành trực tiếp với 3 loại TTB (xe kéo đẩy tàu bay, xe nâng hàng, xe cung cấp vật tư). Đây là các TTB có sự ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng, cũng như tính đúng giờ cho mỗi chuyến bay. Nhờ việc diễn tập thực tế, CBNV tích lũy thêm các kỹ năng cần thiết góp phần đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay khi tần suất bay tăng cao đột ngột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sản lượng tăng cao, TT PVHK đã tập trung tăng cường nhân sự phục vụ từ 25/01/2022, thực hiện mở quầy sớm để đảm bảo phục vụ hành khách.

Do hành khách đông, nhu cầu thắc mắc các vấn đề về thủ tục cũng như hướng dẫn đi máy bay cao, vì vậy CBNV hành khách được bố trí đứng dọc các line để thuận tiện cho việc hướng dẫn cho hành khách.

CBNV PVHK được huy động tối đa để đảm bảo hiệu suất phục vụ.

Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.

Đoàn viên thanh niên VIAGS TSN hăng hái tham gia phục vụ các chuyến bay đưa người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Đội PVHL hoạt động tối đa năng suất, thậm chí do số lượng hành lý của khách quá nhiều, các anh em phải sắp xếp ngoài sân dưới thời tiết nắng gắt để đảm bảo hành lý của khách được đầy đủ và an toàn.

Những bữa cơm ăn vội, những phút nghỉ ngơi ngắn ngủi được CBNV tận dụng lấy lại sức để có thể đảm bảo kịp thời cho công tác phục vụ được liên tục và thông suốt.

Với sự chỉ đạo của BGĐ cùng toàn bộ sự chuẩn bị chu đáo, nỗ lực hết mình vì trách nhiệm công việc của CBNV VTSN đã chung tay, góp sức vào thành công chung của VIAGS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, sự tin tưởng của hành khách cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng đối với các hãng hàng không khách hàng của VIAGS.

Các tin khác

HÃNG HK AIR FRANCE, CATHAY PACIFIC, STARLUX TRAO GIẢI CÁ NHÂN, TẬP THỂ XUẤT SẮC NĂM 2024 TỚI CBNV VIAGS KV NỘI BÀI

HÃNG HK AIR FRANCE, CATHAY PACIFIC, STARLUX TRAO GIẢI CÁ NHÂN, TẬP THỂ XUẤT SẮC NĂM 2024 TỚI CBNV VIAGS KV NỘI BÀI

Chiều ngày 8/1/2025, tại Nhà điều hành VIAGS Nội Bài - trong không khí hân hoan, phấn khởi, 03 hãng hàng không Air France (AF), Cathay Pacific (CX) và Starlux (JX) đã trao các giải thưởng "Best Staff Award" và "Best Team Award" tới CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01 - CHÀO NĂM MỚI 2025

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01 - CHÀO NĂM MỚI 2025

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2025, sáng thứ hai ngày 06/01/2025, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2024 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2025 CỦA VIAGS “Nâng niu Hạnh Phúc – Khởi nguồn Thành Công”

LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2024 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2025 CỦA VIAGS “Nâng niu Hạnh Phúc – Khởi nguồn Thành Công”

Chiều ngày 27/12/2024, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động SXKD năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm 2025. Buổi Lễ đã có sự tham dự của các Ông, Bà là Hội đồng thành viên và Ban kiểm soát VIAGS. Về phía Công ty có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc VIAGS cùng BGĐ Công ty, các Trưởng /Phó Phòng thuộc khối Cơ quan, BGĐ các chi nhánh; Ban Thường vụ Công đoàn và Đoàn thanh niên VIAGS. Và gần 370 đại biểu là cán bộ chủ chốt và nhân viên xuất sắc đại diện cho gần 4000 CBNV toàn VIAGS về tham dự hội nghị tổng kết VIAGS năm 2024. 

Xem thêm
CBNV KHU VỰC ĐÀ NẴNG RẠNG RỠ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025

CBNV KHU VỰC ĐÀ NẴNG RẠNG RỠ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025

Tiết trời những ngày giáp Tết miền Trung se lạnh, sự quan tâm, chăm lo của Tổng Giám đốc, BLĐ Công ty, Công đoàn các cấp và BGĐ Chi nhánh dành cho CBNV làm lòng người trở nên ấm áp chào đón niềm hi vọng, tin yêu, vui tươi, hạnh phúc năm mới 2025.
 
Xem thêm
RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025 TẠI VIAGS KV NỘI BÀI

RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025 TẠI VIAGS KV NỘI BÀI

Trong những ngày cuối năm 2024 và đầu năm 2025, hòa cùng niềm vui chung trước kết quả SXKD tốt đẹp của VIAGS; sự quan tâm, chăm lo của TGĐ, BLĐ Công ty, Công đoàn các cấp và BGĐ Chi nhánh dành cho CBNV đã mang không khí Tết "sớm" về với VIAGS Nội Bài đầy hân hoan.

Đó là phòng làm việc khang trang, hiện đại; là từng quyển lịch trao tận tay NLĐ cùng nụ cười rạng rỡ; là mỗi túi quà tươi đỏ và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp; là bữa ăn ca rộn rã tiếng cười trong ngày đầu tiên của năm 2025.

Qua hình ảnh, xin được chia sẻ cùng CBNV VIAGS 3 miền niềm vui, tiếng cười, cùng niềm tự hào VIAGS đã "tỏa nắng" khắp Nội Bài giữa những ngày hối hả của "mùa cao điểm Tết"!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.