NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 

Để đạt được kết quả phục vụ cao điểm Tết tốt nhất, toàn thể VTSN đã cùng nỗ lực, hoạt động hết công suất để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ - đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới", tất cả các đơn vị vẫn chú trọng đến các phương án PCD để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ và nguồn nhân sự làm việc tại sân bay TSN.

Các “chiến binh sân đỗ” với nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo ATCL cho hành khách và tàu bay vốn luôn tất bật và bận rộn phục vụ các chuyến bay. Đặc biệt trong dịp Cao điểm Tết vừa qua, khi lượng hành khách với nhu cầu về quê ăn Tết và quay trở lại TPHCM làm việc sau những ngày tháng giãn cách vì Covid-19 tăng cao đột ngột, các ACE sân đỗ đã phải nỗ lực làm việc với 100% hiệu suất.

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của BGĐ, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn vận hành TTB, xử lý các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay. TT PVSĐ TSN đã tổ chức, thực hiện các tình huống giả định nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB các đơn vị thuộc trung tâm.

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Đảm bảo xử lý các tình huống có thể xảy ra với xe nâng hàng

Thực hiện xử lý các tình huống bất thường với xe cung cấp vật tư

Với công tác chuẩn bị nghiêm túc dưới sự giám sát, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng TT PVSĐ cùng các cán bộ trung tâm, kế hoạch diễn tập đã đề ra kể cả thực hiện vào ban đêm để phù hợp với điều kiện làm việc Ca/Kíp. Toàn trung tâm đã tổ chức thực hành XLKC cho 108 lượt CBNV từ cấp Ca/Kíp và Nhân viên có chứng chỉ vận hành trực tiếp với 3 loại TTB (xe kéo đẩy tàu bay, xe nâng hàng, xe cung cấp vật tư). Đây là các TTB có sự ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng, cũng như tính đúng giờ cho mỗi chuyến bay. Nhờ việc diễn tập thực tế, CBNV tích lũy thêm các kỹ năng cần thiết góp phần đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay khi tần suất bay tăng cao đột ngột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sản lượng tăng cao, TT PVHK đã tập trung tăng cường nhân sự phục vụ từ 25/01/2022, thực hiện mở quầy sớm để đảm bảo phục vụ hành khách.

Do hành khách đông, nhu cầu thắc mắc các vấn đề về thủ tục cũng như hướng dẫn đi máy bay cao, vì vậy CBNV hành khách được bố trí đứng dọc các line để thuận tiện cho việc hướng dẫn cho hành khách.

CBNV PVHK được huy động tối đa để đảm bảo hiệu suất phục vụ.

Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.

Đoàn viên thanh niên VIAGS TSN hăng hái tham gia phục vụ các chuyến bay đưa người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Đội PVHL hoạt động tối đa năng suất, thậm chí do số lượng hành lý của khách quá nhiều, các anh em phải sắp xếp ngoài sân dưới thời tiết nắng gắt để đảm bảo hành lý của khách được đầy đủ và an toàn.

Những bữa cơm ăn vội, những phút nghỉ ngơi ngắn ngủi được CBNV tận dụng lấy lại sức để có thể đảm bảo kịp thời cho công tác phục vụ được liên tục và thông suốt.

Với sự chỉ đạo của BGĐ cùng toàn bộ sự chuẩn bị chu đáo, nỗ lực hết mình vì trách nhiệm công việc của CBNV VTSN đã chung tay, góp sức vào thành công chung của VIAGS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, sự tin tưởng của hành khách cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng đối với các hãng hàng không khách hàng của VIAGS.

Các tin khác

TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

Tết Trung thu không đơn thuần là niềm háo hức trông trăng phá cỗ của tuổi thơ, mà còn chứa đựng những tình cảm ấm áp, thân thương của mỗi gia đình. Đón một mùa trăng nữa về, mỗi chúng ta lại có thêm cơ hội được trao gửi những thông điệp yêu thương, bình an, hạnh phúc đến nhau. Được sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo (BLĐ) Công ty, nhiều hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động VIAGS nhân dịp trung thu được dày công chuẩn bị và sẽ diễn ra khắp 03 miền trong tháng 9 này.
Xem thêm
CBNV VIAGS TẬN TÂM, CHUNG TAY GÓP SỨC VÀO HÀNH TRÌNH “HỒI SINH NHỊP ĐẬP – NỐI DÀI SỰ SỐNG”

CBNV VIAGS TẬN TÂM, CHUNG TAY GÓP SỨC VÀO HÀNH TRÌNH “HỒI SINH NHỊP ĐẬP – NỐI DÀI SỰ SỐNG”

Tối 24/8/2024, thông tin về trường hợp gia đình nam thanh niên 32 tuổi chết não tại Hà Nội tình nguyện hiến tạng để mang lại sự sống cho những người khác đã gây xúc động mạnh cho nhiều người.
Đặc biệt, "trái tim nhân ái" của người hiến tặng đã có một cuộc chạy đua với thời gian để "hồi sinh nhịp đập - nối dài sự sống" với sự chung tay của cộng đồng cùng các y bác sỹ Bệnh viện Y Dược Tp. Hồ Chí Minh.

Trong cuộc chạy đua ngoạn mục đó, Trung tâm PVHK VIAGS NBA và TSN đã không quản ngại khó khăn, phối hợp chặt chẽ để vận chuyển "trái tim” cùng các thiết bị y tế chuyên dụng trên chuyến bay VN221 đến thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 23h30.
Xem thêm
NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN

NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 85 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 25/8/2024 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

Cuối tháng 8, dù thỉnh thoảng có mưa dông nhưng thời tiết Nội Bài vẫn không dịu đi nhiều.
Giữa những cơn nắng mưa bất chợt, nhiệt độ không khí cùng với độ ẩm cao khiến nhiệt độ cảm nhận thực tế tăng lên, con người cảm thấy oi bức khó chịu, ngột ngạt và mệt mỏi.

Một lần nữa, VIAGS Thank You 2024 khu vực Nội Bài đã mang tới hương vị thơm mát, ngọt lành để giải nhiệt và đồng hành hành với CBNV khối sản xuất vượt qua đợt nắng nóng cuối cùng của tháng 8 trong 03 ngày 21,22&23.
Xem thêm
THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã chính thức khai mạc trang trọng và ý nghĩa vào sáng ngày 13/8/2024 tại trụ sở VIAGS – sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh trong sự phấn khởi và hưởng ứng tích cực của đông đảo Cán bộ nhân viện Khối cơ quan và VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.