TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:

Kết thúc chuyến bay NH834 ngày 10/2, Đại diện Hãng NH đã gửi thông điệp khen tặng CBNV team check-in.

Ngày 12/2/2022, sau khi chuyến bay SQ183 cất cánh, ngay lập tức Ms Tresa Mok, SM của hãng SQ, đã gửi email cám ơn toàn bộ team phục vụ cặp chuyến bay đến đi của hãng (SQ178 và SQ183). Với booking 236 khách, 45 WCHR, team đón chuyến bay SQ178 đến đã dồn tổng lực để phục vụ chu đáo hàng trăm hành khách trở lại VN sau 2 năm dài hạn chế vì dịch bệnh. Giúp hành khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh nhanh chóng và được Hãng đánh giá cao. Chuyến bay đi SQ183 với booking 160 khách, hệ thống thủ tục trục trặc, nhưng với sự nỗ lực của CBNV PVHK, chuyến bay đã đóng cửa và cất cánh đúng giờ.

Với những chuyến bay đặc biệt như thế, Team SQ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, phục vụ hành khách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Khách đến trên chuyến bay SQ178 cần trợ giúp đặc biệt

Nhân viên nữ hỗ trợ khách nước ngoài khai báo y tế trước khi nhập cảnh Việt Nam

Thư khen của Ms Tresa Mok, Station Manager của Hãng SQ

Mr Lee Sang Ik, Station Manager KE gửi thư biểu dương các nhân viên của team

Bên cạnh đó, những lời khen tặng của khách hàng đi máy bay cũng được gửi đến TTPVHK:

 Thư khen đội VNA về nhân viên phục vụ xe lăn đã phục vụ chu đáo tận tâm, khiến hành khách vô cùng cảm động.

Comment của khách hàng đi máy bay trên hệ thống của KE, được SM dịch lại khi gửi thư khen cho TEAM KE

 Một hành khách nữ đi trên chuyến bay MH751 ngày 12/2 đã gửi một email rất dài và tâm huyết, cám ơn các nhân viên team MH đã nỗ lực hết mình để phục vụ chuyến bay. Mặc dù cbay trễ 40 phút, nhưng tuyệt vời thay, MH lại nhận được một lời khen về phong cách phục vụ của team

Với tâm niệm phục vụ khách hàng như những người thân, cán bộ nhân viên TT PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Trong những ngày sắp tới, chúng ta hãy chờ đón thêm nhiều tin vui đến từ tất cả các đơn vị của VIAGS Tân Sơn Nhất để lan toả những tín hiệu tích cực của một 2022 rực rỡ thành công. 

Các tin khác

HÃNG HK AIR FRANCE, CATHAY PACIFIC, STARLUX TRAO GIẢI CÁ NHÂN, TẬP THỂ XUẤT SẮC NĂM 2024 TỚI CBNV VIAGS KV NỘI BÀI

HÃNG HK AIR FRANCE, CATHAY PACIFIC, STARLUX TRAO GIẢI CÁ NHÂN, TẬP THỂ XUẤT SẮC NĂM 2024 TỚI CBNV VIAGS KV NỘI BÀI

Chiều ngày 8/1/2025, tại Nhà điều hành VIAGS Nội Bài - trong không khí hân hoan, phấn khởi, 03 hãng hàng không Air France (AF), Cathay Pacific (CX) và Starlux (JX) đã trao các giải thưởng "Best Staff Award" và "Best Team Award" tới CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01 - CHÀO NĂM MỚI 2025

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01 - CHÀO NĂM MỚI 2025

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2025, sáng thứ hai ngày 06/01/2025, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2024 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2025 CỦA VIAGS “Nâng niu Hạnh Phúc – Khởi nguồn Thành Công”

LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2024 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2025 CỦA VIAGS “Nâng niu Hạnh Phúc – Khởi nguồn Thành Công”

Chiều ngày 27/12/2024, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động SXKD năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm 2025. Buổi Lễ đã có sự tham dự của các Ông, Bà là Hội đồng thành viên và Ban kiểm soát VIAGS. Về phía Công ty có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc VIAGS cùng BGĐ Công ty, các Trưởng /Phó Phòng thuộc khối Cơ quan, BGĐ các chi nhánh; Ban Thường vụ Công đoàn và Đoàn thanh niên VIAGS. Và gần 370 đại biểu là cán bộ chủ chốt và nhân viên xuất sắc đại diện cho gần 4000 CBNV toàn VIAGS về tham dự hội nghị tổng kết VIAGS năm 2024. 

Xem thêm
CBNV KHU VỰC ĐÀ NẴNG RẠNG RỠ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025

CBNV KHU VỰC ĐÀ NẴNG RẠNG RỠ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025

Tiết trời những ngày giáp Tết miền Trung se lạnh, sự quan tâm, chăm lo của Tổng Giám đốc, BLĐ Công ty, Công đoàn các cấp và BGĐ Chi nhánh dành cho CBNV làm lòng người trở nên ấm áp chào đón niềm hi vọng, tin yêu, vui tươi, hạnh phúc năm mới 2025.
 
Xem thêm
RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025 TẠI VIAGS KV NỘI BÀI

RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025 TẠI VIAGS KV NỘI BÀI

Trong những ngày cuối năm 2024 và đầu năm 2025, hòa cùng niềm vui chung trước kết quả SXKD tốt đẹp của VIAGS; sự quan tâm, chăm lo của TGĐ, BLĐ Công ty, Công đoàn các cấp và BGĐ Chi nhánh dành cho CBNV đã mang không khí Tết "sớm" về với VIAGS Nội Bài đầy hân hoan.

Đó là phòng làm việc khang trang, hiện đại; là từng quyển lịch trao tận tay NLĐ cùng nụ cười rạng rỡ; là mỗi túi quà tươi đỏ và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp; là bữa ăn ca rộn rã tiếng cười trong ngày đầu tiên của năm 2025.

Qua hình ảnh, xin được chia sẻ cùng CBNV VIAGS 3 miền niềm vui, tiếng cười, cùng niềm tự hào VIAGS đã "tỏa nắng" khắp Nội Bài giữa những ngày hối hả của "mùa cao điểm Tết"!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.