VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM MỚI KỶ HỢI

Sáng ngày 11/02/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm mới Kỷ Hợi tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc và gần 200 CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương những kết quả mà anh chị em CBNV phấn đấu đạt được trong năm 2018, đặc biệt công tác phục vụ giai đoạn cao điểm Tết 2019 đạt kỷ lục tại TSN với sản lượng chuyến bay đi tăng 100%, sản lượng khách đi tăng 150% trong các ngày cao điểm Quốc nội nhưng công tác phục vụ vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn, chất lượng dịch vụ với chỉ số đúng giờ đầu bảng tại TSN, được lãnh đạo cấp trên, Bộ Trưởng GTVT dành lời khen tặng nhiệt liệt biểu dương VNA thể hiện sự tôn trọng khách hàng tại TSN.

 

Trong giai đoạn cao điểm sau Tết, tiếp tục các chuyến bay & khách đến QN tăng 150% hết sức căng thẳng tại đầu Tân Sơn Nhất cùng với cao điểm đi QT của VNA, các Hãng nên GĐ đã chỉ đạo các đơn vị rà soát các phương án phục vụ, yêu cầu huy động cũng như tăng cường tối đa nhân sự từ khối văn phòng, từ các TT, làm việc với sư đoàn Phòng Không 367 tiếp tục đề nghị hỗ trợ 47 CB-CS, đảm bảo 100% công tác phục vụ cao điểm đi QT và cao điểm đến QN.

Vào lúc 07h30 ngày Mùng 7 Tết Âm lịch năm 2019, tập thể CBNV VIAGS TSN không giấu khỏi niềm tự hào và xúc động khi cùng nhau cất cao lời bài hát Quốc Ca trong lúc lá cờ tổ quốc cùng với cờ của Vietnam Airlines và cờ VIAGS phấp phới tung bay giữa bầu trời sân bay Tân Sơn Nhất.

 

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm và chúc mừng năm mới cùng CBNV các trung tâm:

 

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

  Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng

  Trung tâm Phục vụ Sân đỗ


Trung tâm Điều hành

 Trung tâm Phục vụ Trên tàu


Khối Văn phòng

 

Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang Thiết bị

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.