VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM MỚI KỶ HỢI

Sáng ngày 11/02/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm mới Kỷ Hợi tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc và gần 200 CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương những kết quả mà anh chị em CBNV phấn đấu đạt được trong năm 2018, đặc biệt công tác phục vụ giai đoạn cao điểm Tết 2019 đạt kỷ lục tại TSN với sản lượng chuyến bay đi tăng 100%, sản lượng khách đi tăng 150% trong các ngày cao điểm Quốc nội nhưng công tác phục vụ vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn, chất lượng dịch vụ với chỉ số đúng giờ đầu bảng tại TSN, được lãnh đạo cấp trên, Bộ Trưởng GTVT dành lời khen tặng nhiệt liệt biểu dương VNA thể hiện sự tôn trọng khách hàng tại TSN.

 

Trong giai đoạn cao điểm sau Tết, tiếp tục các chuyến bay & khách đến QN tăng 150% hết sức căng thẳng tại đầu Tân Sơn Nhất cùng với cao điểm đi QT của VNA, các Hãng nên GĐ đã chỉ đạo các đơn vị rà soát các phương án phục vụ, yêu cầu huy động cũng như tăng cường tối đa nhân sự từ khối văn phòng, từ các TT, làm việc với sư đoàn Phòng Không 367 tiếp tục đề nghị hỗ trợ 47 CB-CS, đảm bảo 100% công tác phục vụ cao điểm đi QT và cao điểm đến QN.

Vào lúc 07h30 ngày Mùng 7 Tết Âm lịch năm 2019, tập thể CBNV VIAGS TSN không giấu khỏi niềm tự hào và xúc động khi cùng nhau cất cao lời bài hát Quốc Ca trong lúc lá cờ tổ quốc cùng với cờ của Vietnam Airlines và cờ VIAGS phấp phới tung bay giữa bầu trời sân bay Tân Sơn Nhất.

 

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm và chúc mừng năm mới cùng CBNV các trung tâm:

 

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

  Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng

  Trung tâm Phục vụ Sân đỗ


Trung tâm Điều hành

 Trung tâm Phục vụ Trên tàu


Khối Văn phòng

 

Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang Thiết bị

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.