VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới. 

Đến tham dự lễ trao giải có sự hiện diện của Đại diện KOREAN AIR CARGO ông Lee Young Joon – Giám đốc hàng hóa hãng hàng không KOREAN AIR và ông Nguyễn Minh Hải – Trợ lý Giám đốc hàng hóa hãng hàng không KOREAN AIR.

Về phía VIAGS có sự hiện diện của bà Huỳnh Thị Tường Vân – Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng các Lãnh đạo Phòng, Trung tâm thuộc VIAGS.
Đón tiếp đoàn tại VIAGS Tân Sơn Nhất là ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc - và các cán bộ Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng cán bộ nhân viên (CBNV) phục vụ cho hãng KOREAN AIR CARGO.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Young Joon chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất được KOREAN AIR CARGO bình chọn là "CÔNG TY PVMĐ TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 2019". Ông trân trọng cám ơn VIAGS TSN đã có một đội ngũ CBNV có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh - an toàn, chất lượng, đúng giờ tuyệt đối cho các chuyến bay của KOREAN AIR tại sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 284 chuyến bay chuyên chở hàng hóa đi/đến trong năm 2019 đã đạt được 100% các chỉ tiêu rất quan trọng của hãng. Ông tin tưởng trong năm 2020, hãng hàng không KE CARGO và VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục duy trì hợp tác, đạt được kết quả tốt đẹp!

Tiếp theo đó, Ban Giám đốc (BGĐ) VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận cúp chứng nhận và bằng khen chất lượng dịch vụ do Đại diện KOREAN AIR CARGO trao tặng trước sự chứng kiến của BGĐ VIAGS.

BGĐ VIAGS cùng Đại diện Hãng KOREAN AIR CARGO chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất

Thay mặt VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh trân trọng cám ơn hãng hàng không KOREAN AIR đã bình chọn và trao phần thưởng đặc biệt tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây là kết quả minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng của tập thể CBNV vượt khó khăn tại sân bay Tân Sơn Nhất để cung ứng dịch vụ mặt đất tốt nhất cho các chuyến bay Freighter chuyên chở hàng hóa của KOREAN AIR. Ông cám ơn hãng hàng không KOREAN AIR đã hợp tác toàn diện, cám ơn Tổng Giám đốc VIAGS đã chỉ đạo, các phòng ban công ty đã hỗ trợ giúp VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Ban Tổng Giám đốc VIAGS và BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng lời cám ơn đến Đại diện KOREAN AIR CARGO.

KOREAN AIR khai thác các chuyến bay chở khách và chở hàng đến 123 thành phố tại 43 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có 13 đường bay nội địa Hàn Quốc. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất hiện phục vụ 42 chuyến bay đến và đi chở khách và 6 chuyến bay đến và đi chở hàng của KOREAN AIR mỗi tuần. Đặc biệt trong năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ 284 chuyến bay đến và đi chở hàng với hơn 20.135 tấn hàng hoá, đảm bảo 100% các chuyến bay được phục vụ tốt, an toàn và đúng giờ.

VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận danh hiệu “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 2019" từ hãng KOREAN AIR CARGO cho thấy VIAGS tiếp tục khẳng định vị thế là Công ty cung ứng dịch vụ mặt đất hàng đầu khu vực Châu Á cũng như từng bước nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao, ngày càng tiến xa hơn trên con đường phát triển.

 

Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.