VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới. 

Đến tham dự lễ trao giải có sự hiện diện của Đại diện KOREAN AIR CARGO ông Lee Young Joon – Giám đốc hàng hóa hãng hàng không KOREAN AIR và ông Nguyễn Minh Hải – Trợ lý Giám đốc hàng hóa hãng hàng không KOREAN AIR.

Về phía VIAGS có sự hiện diện của bà Huỳnh Thị Tường Vân – Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng các Lãnh đạo Phòng, Trung tâm thuộc VIAGS.
Đón tiếp đoàn tại VIAGS Tân Sơn Nhất là ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc - và các cán bộ Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng cán bộ nhân viên (CBNV) phục vụ cho hãng KOREAN AIR CARGO.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Young Joon chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất được KOREAN AIR CARGO bình chọn là "CÔNG TY PVMĐ TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 2019". Ông trân trọng cám ơn VIAGS TSN đã có một đội ngũ CBNV có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh - an toàn, chất lượng, đúng giờ tuyệt đối cho các chuyến bay của KOREAN AIR tại sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 284 chuyến bay chuyên chở hàng hóa đi/đến trong năm 2019 đã đạt được 100% các chỉ tiêu rất quan trọng của hãng. Ông tin tưởng trong năm 2020, hãng hàng không KE CARGO và VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục duy trì hợp tác, đạt được kết quả tốt đẹp!

Tiếp theo đó, Ban Giám đốc (BGĐ) VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận cúp chứng nhận và bằng khen chất lượng dịch vụ do Đại diện KOREAN AIR CARGO trao tặng trước sự chứng kiến của BGĐ VIAGS.

BGĐ VIAGS cùng Đại diện Hãng KOREAN AIR CARGO chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất

Thay mặt VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh trân trọng cám ơn hãng hàng không KOREAN AIR đã bình chọn và trao phần thưởng đặc biệt tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây là kết quả minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng của tập thể CBNV vượt khó khăn tại sân bay Tân Sơn Nhất để cung ứng dịch vụ mặt đất tốt nhất cho các chuyến bay Freighter chuyên chở hàng hóa của KOREAN AIR. Ông cám ơn hãng hàng không KOREAN AIR đã hợp tác toàn diện, cám ơn Tổng Giám đốc VIAGS đã chỉ đạo, các phòng ban công ty đã hỗ trợ giúp VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Ban Tổng Giám đốc VIAGS và BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng lời cám ơn đến Đại diện KOREAN AIR CARGO.

KOREAN AIR khai thác các chuyến bay chở khách và chở hàng đến 123 thành phố tại 43 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có 13 đường bay nội địa Hàn Quốc. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất hiện phục vụ 42 chuyến bay đến và đi chở khách và 6 chuyến bay đến và đi chở hàng của KOREAN AIR mỗi tuần. Đặc biệt trong năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ 284 chuyến bay đến và đi chở hàng với hơn 20.135 tấn hàng hoá, đảm bảo 100% các chuyến bay được phục vụ tốt, an toàn và đúng giờ.

VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận danh hiệu “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 2019" từ hãng KOREAN AIR CARGO cho thấy VIAGS tiếp tục khẳng định vị thế là Công ty cung ứng dịch vụ mặt đất hàng đầu khu vực Châu Á cũng như từng bước nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao, ngày càng tiến xa hơn trên con đường phát triển.

 

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.