VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

Thực hiện KH hành động chuyên môn năm 2023 về việc: Kiểm tra, rà soát công tác phối hợp phục vụ và điều hành khai thác; sẵn sàng ứng phó với các sự cố hệ thống làm thủ tục tại các Nhà ga T1, T2 Sân bay QT Nội Bài.
Ngày 23/3/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình “DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 1/2023”.

Các tình huống bất thường được TTĐH lập Kế hoạch, triển khai nội dung và đánh giá.
CB TTPVHK cùng CBNV các Đội: PVHK QN, PVHK QTVNA, PVHK QT1, PVHL chuẩn bị nhân lực, vật lực đầy đủ; rà soát kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn; và triển khai diễn tập trên 03 CB giả định.

Tham gia quan sát, đánh giá cùng TTĐH có Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Phó Trưởng phòng ATCL VIAGS.

Với các nội dung:
- Làm thủ tục khi hệ thống down.
- Kết hợp thực hành hệ BDCS và Check-in Manual với các tình huống lấy được dữ liệu và không lấy được dữ liệu.
Chương trình Diễn tập đã diễn ra nghiêm túc, đúng theo kịch bản; với kết quả như sau:
1. Đội PVHK QTVNA:
- VN5333/HAN-SIN/ETD 14h30.
- Hệ thống down, lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay đúng giờ, đảm bảo ATAN.
2. Đội PVHK QT1:
- QV0111/HAN-VTE/ETD 14h30
- Hệ thống down, lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay đúng giờ, đảm bảo ATAN.
3. Đội PVHK QN:
- VN5111/HAN-SGN/ ETD 14h15
- Hệ thống dưng hoạt động, không lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay chậm 15’, đảm bảo ATAN.

Sau buổi diễn tập, TTĐH cùng các Đơn vị đã tổng kết, đánh giá như sau:
- CB trực điều phối quầy đưa ra phương án nhanh chóng, phù hợp với tình huống.
- Kỹ năng nghiệp vụ của Nhân viên PVHK tại các vị trí quầy/ gate, Sup trực…nhanh gọn, chính xác
- Có sự tham gia đầy đủ các bộ phận liên quan, đặc biệt là sự phối hợp của Đại diện các Hãng trong việc đưa ra quyết định xử lý tình huống bất thường.

Đồng thời, TTĐH cùng CBNV TT PVHK đã bình giảng và rút kinh nghiệm một số thiếu sót còn tồn tại. Qua đó yêu cầu CBNV các Đội tiếp tục rèn luyện, hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Không ngừng nỗ lực hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ, cải tiến và nâng tầm dịch vụ; tập thể CBNV TTPVHK VIAGS NBA luôn đề cao tinh thần kỉ luật, trách nhiệm tại mỗi vị trí công việc.
Trong đó, sẵn sàng ứng phó, đảm bảo cung cấp dịch vụ An toàn – Chất lượng trong mọi tình huống là mục tiêu hàng đầu.

Đây cũng là dịp để CBNV TTPVHK cùng các bộ phận liên quan rà soát công tác chuẩn bị, sẵn sàng phục vụ Cao điểm 30/4 – 1/5 và Cao điểm Hè 2023 sắp tới.

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.