VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

Thực hiện KH hành động chuyên môn năm 2023 về việc: Kiểm tra, rà soát công tác phối hợp phục vụ và điều hành khai thác; sẵn sàng ứng phó với các sự cố hệ thống làm thủ tục tại các Nhà ga T1, T2 Sân bay QT Nội Bài.
Ngày 23/3/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình “DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 1/2023”.

Các tình huống bất thường được TTĐH lập Kế hoạch, triển khai nội dung và đánh giá.
CB TTPVHK cùng CBNV các Đội: PVHK QN, PVHK QTVNA, PVHK QT1, PVHL chuẩn bị nhân lực, vật lực đầy đủ; rà soát kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn; và triển khai diễn tập trên 03 CB giả định.

Tham gia quan sát, đánh giá cùng TTĐH có Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Phó Trưởng phòng ATCL VIAGS.

Với các nội dung:
- Làm thủ tục khi hệ thống down.
- Kết hợp thực hành hệ BDCS và Check-in Manual với các tình huống lấy được dữ liệu và không lấy được dữ liệu.
Chương trình Diễn tập đã diễn ra nghiêm túc, đúng theo kịch bản; với kết quả như sau:
1. Đội PVHK QTVNA:
- VN5333/HAN-SIN/ETD 14h30.
- Hệ thống down, lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay đúng giờ, đảm bảo ATAN.
2. Đội PVHK QT1:
- QV0111/HAN-VTE/ETD 14h30
- Hệ thống down, lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay đúng giờ, đảm bảo ATAN.
3. Đội PVHK QN:
- VN5111/HAN-SGN/ ETD 14h15
- Hệ thống dưng hoạt động, không lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay chậm 15’, đảm bảo ATAN.

Sau buổi diễn tập, TTĐH cùng các Đơn vị đã tổng kết, đánh giá như sau:
- CB trực điều phối quầy đưa ra phương án nhanh chóng, phù hợp với tình huống.
- Kỹ năng nghiệp vụ của Nhân viên PVHK tại các vị trí quầy/ gate, Sup trực…nhanh gọn, chính xác
- Có sự tham gia đầy đủ các bộ phận liên quan, đặc biệt là sự phối hợp của Đại diện các Hãng trong việc đưa ra quyết định xử lý tình huống bất thường.

Đồng thời, TTĐH cùng CBNV TT PVHK đã bình giảng và rút kinh nghiệm một số thiếu sót còn tồn tại. Qua đó yêu cầu CBNV các Đội tiếp tục rèn luyện, hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Không ngừng nỗ lực hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ, cải tiến và nâng tầm dịch vụ; tập thể CBNV TTPVHK VIAGS NBA luôn đề cao tinh thần kỉ luật, trách nhiệm tại mỗi vị trí công việc.
Trong đó, sẵn sàng ứng phó, đảm bảo cung cấp dịch vụ An toàn – Chất lượng trong mọi tình huống là mục tiêu hàng đầu.

Đây cũng là dịp để CBNV TTPVHK cùng các bộ phận liên quan rà soát công tác chuẩn bị, sẵn sàng phục vụ Cao điểm 30/4 – 1/5 và Cao điểm Hè 2023 sắp tới.

Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.