VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẬP “HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ I/2023”.

Thực hiện KH hành động chuyên môn năm 2023 về việc: Kiểm tra, rà soát công tác phối hợp phục vụ và điều hành khai thác; sẵn sàng ứng phó với các sự cố hệ thống làm thủ tục tại các Nhà ga T1, T2 Sân bay QT Nội Bài.
Ngày 23/3/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình “DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 1/2023”.

Các tình huống bất thường được TTĐH lập Kế hoạch, triển khai nội dung và đánh giá.
CB TTPVHK cùng CBNV các Đội: PVHK QN, PVHK QTVNA, PVHK QT1, PVHL chuẩn bị nhân lực, vật lực đầy đủ; rà soát kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn; và triển khai diễn tập trên 03 CB giả định.

Tham gia quan sát, đánh giá cùng TTĐH có Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Phó Trưởng phòng ATCL VIAGS.

Với các nội dung:
- Làm thủ tục khi hệ thống down.
- Kết hợp thực hành hệ BDCS và Check-in Manual với các tình huống lấy được dữ liệu và không lấy được dữ liệu.
Chương trình Diễn tập đã diễn ra nghiêm túc, đúng theo kịch bản; với kết quả như sau:
1. Đội PVHK QTVNA:
- VN5333/HAN-SIN/ETD 14h30.
- Hệ thống down, lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay đúng giờ, đảm bảo ATAN.
2. Đội PVHK QT1:
- QV0111/HAN-VTE/ETD 14h30
- Hệ thống down, lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay đúng giờ, đảm bảo ATAN.
3. Đội PVHK QN:
- VN5111/HAN-SGN/ ETD 14h15
- Hệ thống dưng hoạt động, không lấy được dữ liệu, BDCS không hoạt động.
- Chuyến bay chậm 15’, đảm bảo ATAN.

Sau buổi diễn tập, TTĐH cùng các Đơn vị đã tổng kết, đánh giá như sau:
- CB trực điều phối quầy đưa ra phương án nhanh chóng, phù hợp với tình huống.
- Kỹ năng nghiệp vụ của Nhân viên PVHK tại các vị trí quầy/ gate, Sup trực…nhanh gọn, chính xác
- Có sự tham gia đầy đủ các bộ phận liên quan, đặc biệt là sự phối hợp của Đại diện các Hãng trong việc đưa ra quyết định xử lý tình huống bất thường.

Đồng thời, TTĐH cùng CBNV TT PVHK đã bình giảng và rút kinh nghiệm một số thiếu sót còn tồn tại. Qua đó yêu cầu CBNV các Đội tiếp tục rèn luyện, hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Không ngừng nỗ lực hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ, cải tiến và nâng tầm dịch vụ; tập thể CBNV TTPVHK VIAGS NBA luôn đề cao tinh thần kỉ luật, trách nhiệm tại mỗi vị trí công việc.
Trong đó, sẵn sàng ứng phó, đảm bảo cung cấp dịch vụ An toàn – Chất lượng trong mọi tình huống là mục tiêu hàng đầu.

Đây cũng là dịp để CBNV TTPVHK cùng các bộ phận liên quan rà soát công tác chuẩn bị, sẵn sàng phục vụ Cao điểm 30/4 – 1/5 và Cao điểm Hè 2023 sắp tới.

Các tin khác

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.