VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC). Để khuếch tán hiệu quả giá trị ứng dụng của VSC tới nhận thức và thái độ làm việc của CBNV, từ ngày 23-25/8, Phòng ATCL VIAGS đã chủ trì tổ chức Chương trình Truyền thông văn hóa An toàn tới từng chi nhánh. Đây là một mô hình chương trình đổi mới, không giống như các chương trình truyền thông trước đây, bởi có sự tham gia, hợp tác của thạc sĩ tâm lý Bình An. ở đó, người lao động được trực tiếp lắng nghe các chuyên gia diễn giải và giải đáp những thắc mắc gặp phải trong quá trình ứng dụng trong hoạt động thực tiễn.

 Mục đích cuả chương trình truyền thông là để nâng cao nhận thức của người nhân viên về An toàn và tầm quan trọng của việc chia sẻ, báo cáo các thông tin an toàn, đồng thời giới thiệu về trung tâm xử lý thông tin an toàn - VIAGS SAFETY CARE ( VSC ). Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC ) là nơi tiếp nhận, xử lý các ý kiến đóng góp về an toàn trong phạm vi hoạt động của VIAGS từ người lao động, khách hàng, hành khách… thông qua Báo cáo Tự nguyện và Bí mật. Đồng thời cũng là nơi mọi người chia sẻ kinh nghiệm, cung cấp các thông tin liên quan, cần thiết đến an toàn để hỗ trợ, cảnh báo kịp thời trong toàn hệ thốngnhưng vẫn được bảo mật về danh tính và đặc biệt là không áp dụng các biện pháp kỷ luật đối với người báo cáo và áp dụng những hình thức khen thưởng phù hợp. Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Trưởng Phòng ATCL khẳng định, VSC ra đời sẽ góp phần xây dựng được môi trường làm việc công bằng, hứng khởi cho người lao động, nơi mà người lao động cảm thấy thoải mái tinh thần và hài lòng về những gì mình đã thực hiện và nhận được. Đồng thời thể hiện sự trách nhiệm và chia sẻ đối với đội ngũ người lao động, mong muốn được quan tâm sâu sắc hơn nữa đến người lao động của VIAGS. VSC cũng là nơi dành cho nhân viên thể hiện văn hóa an toàn của bản thân, thể hiện trách nhiệm của bản thân và đồng nghiệp trong việc nâng cao ý thức an toàn thông qua việc chia sẻ thông tin và tạo ra kênh mở tiếp nhận các thông tin về an toàn trong hoạt động khai thác của VIAGS.

 Theo đó, người lao động có thể báo cáo thông qua các kênh truyền tin đơn giản, không thông qua các thủ tục rườm rà như: Đường dây nóng 0964.777.320 – tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, viber, zalo,..24/24h -phản hồi tin nhắn trong vòng 12h hoặc Email : Safetycare.viags@vietnamairlines.com và hình thức trình bày tự do -phản hồi email trong vòng 24h. Chính điều đó sẽ góp phần kiến tạo nên một hệ thống thông tin diễn ra hiệu quả, hai chiều. Tất cả các thông tin cần thiết đến được với đúng người, đúng thời điểm, đúng cách Việc trao đổi về các vấn đề an toàn giữa các nhân viên; giữa các quản lý; giữa nhân viên với quảnl ý diễn ra tích cực, chủ động . Từ đó,tất cả mọi cá nhân trong tổ chức hiểu được việc báo cáo/ cung cấp thông tin về an toàn sẽ giúp nâng cáo mức độ an toàn của tổ chức thông qua việc ngiên cứu, học hỏi từ các sai lầm; đồng thời xem đó là trách nhiệm cá nhân….Đó chính là chìa khóa để xây dựng một cộng đồng toàn diện, cung cấp các giải pháp tối ưu trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất (DVMĐ) hàng không, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho tổ chức, cho khách hàng, cho cộng đồng và xã hội.

Buổi truyền thông đã đạt được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, mang đến một nhãn quan nhận thức đầy đủ, đúng đắn về văn hóa an toàn đối với công tác phục vụ khai thác. Sư thành công của VCS cũng là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng, minh chứng cho những thành tựu vượt bậc của VIAGS, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ 3 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao.

 

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.