VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC). Để khuếch tán hiệu quả giá trị ứng dụng của VSC tới nhận thức và thái độ làm việc của CBNV, từ ngày 23-25/8, Phòng ATCL VIAGS đã chủ trì tổ chức Chương trình Truyền thông văn hóa An toàn tới từng chi nhánh. Đây là một mô hình chương trình đổi mới, không giống như các chương trình truyền thông trước đây, bởi có sự tham gia, hợp tác của thạc sĩ tâm lý Bình An. ở đó, người lao động được trực tiếp lắng nghe các chuyên gia diễn giải và giải đáp những thắc mắc gặp phải trong quá trình ứng dụng trong hoạt động thực tiễn.

 Mục đích cuả chương trình truyền thông là để nâng cao nhận thức của người nhân viên về An toàn và tầm quan trọng của việc chia sẻ, báo cáo các thông tin an toàn, đồng thời giới thiệu về trung tâm xử lý thông tin an toàn - VIAGS SAFETY CARE ( VSC ). Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC ) là nơi tiếp nhận, xử lý các ý kiến đóng góp về an toàn trong phạm vi hoạt động của VIAGS từ người lao động, khách hàng, hành khách… thông qua Báo cáo Tự nguyện và Bí mật. Đồng thời cũng là nơi mọi người chia sẻ kinh nghiệm, cung cấp các thông tin liên quan, cần thiết đến an toàn để hỗ trợ, cảnh báo kịp thời trong toàn hệ thốngnhưng vẫn được bảo mật về danh tính và đặc biệt là không áp dụng các biện pháp kỷ luật đối với người báo cáo và áp dụng những hình thức khen thưởng phù hợp. Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Trưởng Phòng ATCL khẳng định, VSC ra đời sẽ góp phần xây dựng được môi trường làm việc công bằng, hứng khởi cho người lao động, nơi mà người lao động cảm thấy thoải mái tinh thần và hài lòng về những gì mình đã thực hiện và nhận được. Đồng thời thể hiện sự trách nhiệm và chia sẻ đối với đội ngũ người lao động, mong muốn được quan tâm sâu sắc hơn nữa đến người lao động của VIAGS. VSC cũng là nơi dành cho nhân viên thể hiện văn hóa an toàn của bản thân, thể hiện trách nhiệm của bản thân và đồng nghiệp trong việc nâng cao ý thức an toàn thông qua việc chia sẻ thông tin và tạo ra kênh mở tiếp nhận các thông tin về an toàn trong hoạt động khai thác của VIAGS.

 Theo đó, người lao động có thể báo cáo thông qua các kênh truyền tin đơn giản, không thông qua các thủ tục rườm rà như: Đường dây nóng 0964.777.320 – tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, viber, zalo,..24/24h -phản hồi tin nhắn trong vòng 12h hoặc Email : Safetycare.viags@vietnamairlines.com và hình thức trình bày tự do -phản hồi email trong vòng 24h. Chính điều đó sẽ góp phần kiến tạo nên một hệ thống thông tin diễn ra hiệu quả, hai chiều. Tất cả các thông tin cần thiết đến được với đúng người, đúng thời điểm, đúng cách Việc trao đổi về các vấn đề an toàn giữa các nhân viên; giữa các quản lý; giữa nhân viên với quảnl ý diễn ra tích cực, chủ động . Từ đó,tất cả mọi cá nhân trong tổ chức hiểu được việc báo cáo/ cung cấp thông tin về an toàn sẽ giúp nâng cáo mức độ an toàn của tổ chức thông qua việc ngiên cứu, học hỏi từ các sai lầm; đồng thời xem đó là trách nhiệm cá nhân….Đó chính là chìa khóa để xây dựng một cộng đồng toàn diện, cung cấp các giải pháp tối ưu trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất (DVMĐ) hàng không, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho tổ chức, cho khách hàng, cho cộng đồng và xã hội.

Buổi truyền thông đã đạt được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, mang đến một nhãn quan nhận thức đầy đủ, đúng đắn về văn hóa an toàn đối với công tác phục vụ khai thác. Sư thành công của VCS cũng là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng, minh chứng cho những thành tựu vượt bậc của VIAGS, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ 3 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao.

 

Các tin khác

VIAGS DAD : *Hoàn thành đào tạo nhận thức nâng tầm dịch vụ cho 100% CBNV trong Hành trình lan tỏa cùng VNA Uplifting services *

VIAGS DAD : *Hoàn thành đào tạo nhận thức nâng tầm dịch vụ cho 100% CBNV trong Hành trình lan tỏa cùng VNA Uplifting services *

Trong tháng 3/2022, hơn 241 nhân viên các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tham dự 5 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD cùng với sự giảng dạy của Cô Dương Thị Bích Hồng giáo viên TTĐT, Cô Hồ Thị Phiếm Ái, Trưởng TTPVHK  theo hình thức trực tuyến phần mềm TEAMS.
Xem thêm
BÀI CA VIAGS - CA KHÚC CỦA NIỀM TỰ HÀO VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG

BÀI CA VIAGS - CA KHÚC CỦA NIỀM TỰ HÀO VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG

Ra mắt ca khúc "BÀI CA VIAGS" do chính TGĐ VIAGS Ông Lê Cao Thế chắp bút BÀI CA VIAGS là ca khúc được TGĐ VIAGS ông Lê Cao Thế và Trưởng phòng TCKT VIAGS Ông Tạ Thăng Hùng chắp bút. Ca khúc được Nhạc sỹ Phan Huy Hà phổ nhạc và ca sỹ Việt Tú thể hiện. Mở đầu ca khúc là lời reo vui nhiệt thành "Yêu Viags... Tôi yêu Viags.... Những trung tâm, đơn vị tuyệt vời..." là người thuyền trưởng trèo lái con tàu VIAGS vượt qua muôn khùng khơi xa để đạt được những thành tựu, TGĐ VIAGS Ông Lê Cao Thế đã mượn chính những ca từ vui tươi và hùng tráng ấy để thể hiện tình yêu với Viags - sự nghiệp lớn nhất cuộc đời của ông. Hơn cả một ca khúc, "BÀI CA VIAGS" chính là hình ảnh của đội ngũ những con người gắn liền trái tim và khối óc với nơi đây, dành trọn yêu thương và khát vọng phát triển Viags. Ca khúc với nền nhạc trữ tình mà sâu lắng, vui tươi mà chiêm nghiệm, cùng với ca từ cô đọng, đong đầy cảm xúc sẽ đem đến cho người yêu âm nhạc một trải nghiệm tuyệt vời. Xin kính mời CBNV VIAGS cùng thưởng thức :
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

Để chuẩn bị cho công tác khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách, tháng 03/2022 TT PVHK VTSN đã phối hợp với TTĐT lên kế hoạch tổ chức 9 lớp bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch quốc tế cho 128 CBNV của Đội HKVN.
Xem thêm
ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - DỰ ÁN VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - DỰ ÁN VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Thực hiện kế hoạch dự án Uplifting Service trong 02 ngày (17/3 - 18/3), Trung tâm đào tạo VIAGS phối hợp cùng đối tác Penn Academy đã tổ chức thành công khóa đào tạo cho gần 20 cán bộ quản lý của VIAGS.

Đây là khóa học đầu tiên thực hiện dưới sự hướng dẫn kết hợp của giáo viên VIAGS và chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 19/3/2022 nhân viên Đỗ Thị Yến - Đội CUDV TT TT PVSĐ được phân công phục vụ chuyến bay VN1718 VII-HAN, tàu A321 ATA 19h35 vị trí 22. Trong quá trình làm việc chị Yến đã phát hiện 01 túi đeo chéo tại vị trí 33E và kịp thời báo cáo Cán bộ Kíp Phạm Thị Hà để làm thủ tục niêm phong và bàn giao cho đội L&F.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.