VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Đoàn nghỉ mát của CBNV VIAGS NBA

Trong năm 2018, VIAGS 3 miền đã đồng loạt tổ chức chương trình nghỉ mát cho gần 4.000 CBNV và thân nhân với các tour thăm quan đến những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước như: Đà Lạt, Hội An. Cù Lao Chàm, Hạ Long, Phú Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc…

Đoàn nghỉ mát của CBNV VIAGS ĐN tại Thái Lan.

Tính đến 31/8/2018, VIAGS NBA đã tổ chức 28 đoàn với tổng số 623 CBNV tham gia các chương trình nghỉ mát, VIAGS DAD đã tổ chức cho 468 CBNV tham gia các chương trình nghỉ mát và VIAGS TSN đã tổ chức các tour nghỉ mát cho 562CBNV tham gia. Dự kiến đến hết 31/12/2018, VIAGS sẽ lần lượt tổ chức chương trình nghỉ mát cho 100% người lao động tại các chi nhánh

CBNV VIAGS TSN tham gia chương trình nghỉ mát tại Đà Nẵng - Hội An

CBNV Khối cơ quan VIAGS tham gia chương trình nghỉ mát 2018.

Nghỉ mát là hình thức thư giãn, giải tỏa áp lực công việc, cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần lẫn vật chất của lãnh đạo VIAGS dành riêng cho người lao động. Hy vọng rằng, sau mỗi chuyến hành trình nghỉ ngơi và khám phá những địa điểm thắng cảnh đẹp, CBNV VIAGS có thể tái tạo sức lao động, từ đó cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.