VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Đoàn nghỉ mát của CBNV VIAGS NBA

Trong năm 2018, VIAGS 3 miền đã đồng loạt tổ chức chương trình nghỉ mát cho gần 4.000 CBNV và thân nhân với các tour thăm quan đến những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước như: Đà Lạt, Hội An. Cù Lao Chàm, Hạ Long, Phú Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc…

Đoàn nghỉ mát của CBNV VIAGS ĐN tại Thái Lan.

Tính đến 31/8/2018, VIAGS NBA đã tổ chức 28 đoàn với tổng số 623 CBNV tham gia các chương trình nghỉ mát, VIAGS DAD đã tổ chức cho 468 CBNV tham gia các chương trình nghỉ mát và VIAGS TSN đã tổ chức các tour nghỉ mát cho 562CBNV tham gia. Dự kiến đến hết 31/12/2018, VIAGS sẽ lần lượt tổ chức chương trình nghỉ mát cho 100% người lao động tại các chi nhánh

CBNV VIAGS TSN tham gia chương trình nghỉ mát tại Đà Nẵng - Hội An

CBNV Khối cơ quan VIAGS tham gia chương trình nghỉ mát 2018.

Nghỉ mát là hình thức thư giãn, giải tỏa áp lực công việc, cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần lẫn vật chất của lãnh đạo VIAGS dành riêng cho người lao động. Hy vọng rằng, sau mỗi chuyến hành trình nghỉ ngơi và khám phá những địa điểm thắng cảnh đẹp, CBNV VIAGS có thể tái tạo sức lao động, từ đó cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

 

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẾT THIẾU NHI 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẾT THIẾU NHI 2019

Ngày 28/5/2019, Đoàn cơ sở VIAGS Nội Bài đã tổ chức chương trình thiếu nhi cho các cháu là con cán bộ công nhân viên của Chi nhánh tại Nhà hát tuổi trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC BẾP ĂN TẬP THỂ CUỐI TUẦN SAU DỊP CAO ĐIỂM LỄ

VIAGS TSN TỔ CHỨC BẾP ĂN TẬP THỂ CUỐI TUẦN SAU DỊP CAO ĐIỂM LỄ

Bắt đầu từ giữa tháng 4, Bếp ăn tập thể VIAGS TSN tại khu vực A41 đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của NLĐ vào mỗi cuối tuần. Diễn ra từ 6h00 sáng thứ 7 ngày 04/5/2019, bếp ăn tập thể lần này do các đầu bếp từ khối Văn phòng trổ tài đã thu hút đông đảo ACE đến thưởng thức với những món ăn ngon đầy đủ chất dinh dưỡng, bày trí đẹp mắt cùng các thức uống cây nhà lá vườn.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 4/2019

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 4/2019

Sáng 6/5/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ định kỳ tháng 5 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

Sáng ngày 17/5/2019, lễ khai mạc Giải thể thao Công đoàn Tổng công ty Cụm thi đua Khu vực miền Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Trung tâm Huấn luyện bay. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên các đơn vị khu vực miền Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, sáng 16/5/2019, Đảng ủy Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 05 chi bộ: Tổ chức hành chính (TCHC), Phục vụ Hành khách chuyển tiếp (HKCT), Dịch vụ Kỹ thuật (PVS3), Dịch vụ Sân đỗ 1 (PVS1) và Sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.