VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Đoàn nghỉ mát của CBNV VIAGS NBA

Trong năm 2018, VIAGS 3 miền đã đồng loạt tổ chức chương trình nghỉ mát cho gần 4.000 CBNV và thân nhân với các tour thăm quan đến những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước như: Đà Lạt, Hội An. Cù Lao Chàm, Hạ Long, Phú Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc…

Đoàn nghỉ mát của CBNV VIAGS ĐN tại Thái Lan.

Tính đến 31/8/2018, VIAGS NBA đã tổ chức 28 đoàn với tổng số 623 CBNV tham gia các chương trình nghỉ mát, VIAGS DAD đã tổ chức cho 468 CBNV tham gia các chương trình nghỉ mát và VIAGS TSN đã tổ chức các tour nghỉ mát cho 562CBNV tham gia. Dự kiến đến hết 31/12/2018, VIAGS sẽ lần lượt tổ chức chương trình nghỉ mát cho 100% người lao động tại các chi nhánh

CBNV VIAGS TSN tham gia chương trình nghỉ mát tại Đà Nẵng - Hội An

CBNV Khối cơ quan VIAGS tham gia chương trình nghỉ mát 2018.

Nghỉ mát là hình thức thư giãn, giải tỏa áp lực công việc, cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần lẫn vật chất của lãnh đạo VIAGS dành riêng cho người lao động. Hy vọng rằng, sau mỗi chuyến hành trình nghỉ ngơi và khám phá những địa điểm thắng cảnh đẹp, CBNV VIAGS có thể tái tạo sức lao động, từ đó cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tháng 3 - tháng tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Nhân ngày của chị em - Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ Trung tâm đã đến các đơn vị để gửi tặng hoa, thiệp và những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ, chúc chị em có một ngày tuyệt vời cũng như luôn xinh đẹp, toả sáng và hạnh phúc.

Xem thêm
VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

Trong không khí vui tươi nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, Ban nữ công chi nhánh đã đến thăm hỏi, tặng hoa và quà cho các Chị em tại các bộ phận...Mặc dù giai đoạn khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh, tuy nhiên chị em chi nhánh VIAGS DAD nói riêng và toàn thể VIAGS nói chung đã không ngại gian khó, hiểm nguy dịch bệnh để cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

Năm 1910, Đại hội phụ nữ quốc tế XHCN họp tại Cô-pen-ha-gen (thủ đô Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày “Quốc tế phụ nữ”. Trải qua 112 năm từ ngày ra đời, vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại ngày càng to lớn, họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước.                                   

Nhằm tôn vinh, tri ân người phụ nữ VIAGS, sáng ngày 8/3, tại trụ sở VIAGS, CĐCS và Ban nữ công VIAGS KCQ hân hoan tổ chức chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và tri ân những đóng góp của CNBV nữ KCQ trong hành trình phát triển VIAGS. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ VIAGS - đại diện BGĐ Công ty , Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS, Bà Phạm Tuyết Hà - Chủ tịch CĐCS KCQ, Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Trưởng ban nữ công KCQ cùng chị em các tổ CĐ và CĐBP trực thuộc CĐCS KCQ.

Xem thêm
TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

Phụ nữ không chỉ là 1 nửa của nhân loại, mà còn đại diện cho cái đẹp, lòng yêu thương và sự nhân hậu. Đối với VIAGS, chị em phụ nữ chính là niềm tự hào, nguồn động lực và là một phần không thể thiếu trong thành tựu chung của toàn Công ty. Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, Ban nữ công VIAGS trân trọng tổ chức chương trình Tọa đàm "Vượt qua mùa dịch" dưới hình thức trực tuyến, nhằm tri ân các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo, đảm đang của các chị em VIAGS trong 2 năm đương đầu với dịch COVID19 và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, vượt khó khăn của nữ CBNV VIAGS trong sản xuất tại đơn vị, cũng như trong gia đình

 

Xem thêm
VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chiều 7/3/2022, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham). Tham dự chương trình có Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.HCM Emmanuelle Pavillon-Grosser; Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa; Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Phạm Dứt Điểm. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng Giám đốc, Bà Dương Thúy Quỳnh - Trưởng Phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.