'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

HÃNG HK AIR FRANCE, CATHAY PACIFIC, STARLUX TRAO GIẢI CÁ NHÂN, TẬP THỂ XUẤT SẮC NĂM 2024 TỚI CBNV VIAGS KV NỘI BÀI

HÃNG HK AIR FRANCE, CATHAY PACIFIC, STARLUX TRAO GIẢI CÁ NHÂN, TẬP THỂ XUẤT SẮC NĂM 2024 TỚI CBNV VIAGS KV NỘI BÀI

Chiều ngày 8/1/2025, tại Nhà điều hành VIAGS Nội Bài - trong không khí hân hoan, phấn khởi, 03 hãng hàng không Air France (AF), Cathay Pacific (CX) và Starlux (JX) đã trao các giải thưởng "Best Staff Award" và "Best Team Award" tới CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01 - CHÀO NĂM MỚI 2025

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01 - CHÀO NĂM MỚI 2025

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2025, sáng thứ hai ngày 06/01/2025, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2024 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2025 CỦA VIAGS “Nâng niu Hạnh Phúc – Khởi nguồn Thành Công”

LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2024 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2025 CỦA VIAGS “Nâng niu Hạnh Phúc – Khởi nguồn Thành Công”

Chiều ngày 27/12/2024, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động SXKD năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm 2025. Buổi Lễ đã có sự tham dự của các Ông, Bà là Hội đồng thành viên và Ban kiểm soát VIAGS. Về phía Công ty có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc VIAGS cùng BGĐ Công ty, các Trưởng /Phó Phòng thuộc khối Cơ quan, BGĐ các chi nhánh; Ban Thường vụ Công đoàn và Đoàn thanh niên VIAGS. Và gần 370 đại biểu là cán bộ chủ chốt và nhân viên xuất sắc đại diện cho gần 4000 CBNV toàn VIAGS về tham dự hội nghị tổng kết VIAGS năm 2024. 

Xem thêm
CBNV KHU VỰC ĐÀ NẴNG RẠNG RỠ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025

CBNV KHU VỰC ĐÀ NẴNG RẠNG RỠ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025

Tiết trời những ngày giáp Tết miền Trung se lạnh, sự quan tâm, chăm lo của Tổng Giám đốc, BLĐ Công ty, Công đoàn các cấp và BGĐ Chi nhánh dành cho CBNV làm lòng người trở nên ấm áp chào đón niềm hi vọng, tin yêu, vui tươi, hạnh phúc năm mới 2025.
 
Xem thêm
RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025 TẠI VIAGS KV NỘI BÀI

RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2025 TẠI VIAGS KV NỘI BÀI

Trong những ngày cuối năm 2024 và đầu năm 2025, hòa cùng niềm vui chung trước kết quả SXKD tốt đẹp của VIAGS; sự quan tâm, chăm lo của TGĐ, BLĐ Công ty, Công đoàn các cấp và BGĐ Chi nhánh dành cho CBNV đã mang không khí Tết "sớm" về với VIAGS Nội Bài đầy hân hoan.

Đó là phòng làm việc khang trang, hiện đại; là từng quyển lịch trao tận tay NLĐ cùng nụ cười rạng rỡ; là mỗi túi quà tươi đỏ và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp; là bữa ăn ca rộn rã tiếng cười trong ngày đầu tiên của năm 2025.

Qua hình ảnh, xin được chia sẻ cùng CBNV VIAGS 3 miền niềm vui, tiếng cười, cùng niềm tự hào VIAGS đã "tỏa nắng" khắp Nội Bài giữa những ngày hối hả của "mùa cao điểm Tết"!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.