TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

Sáng ngày 7/11/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 dưới sự chủ trì của Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, đ/c Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ  và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng TTĐT, TTKST, TTSC&BD TTB hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.

 
Xem thêm
TTPVHK VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN-TRỌNG THỊ 03 ĐỢT ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG VIẾNG LĂNG BÁC

TTPVHK VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN-TRỌNG THỊ 03 ĐỢT ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG VIẾNG LĂNG BÁC

Với tinh thần ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng; vừa qua, Trung tâm PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang phục vụ chu đáo 03 Đoàn người có công với cách mạng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội đúng theo tiêu chí an toàn - chu đáo - trọng thị
🔸Đợt 1 ngày 09/10 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ  
🔸Đợt 2 ngày 23/10 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ  
🔸Đợt 3 ngày 06/11 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ
Xem thêm
CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TT VPSĐ - ĐẢNG BỘ CƠ SỞ VIAGS NBA TỔ CHỨC DÃ NGOẠI VỀ NGUỒN – 2022

CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TT VPSĐ - ĐẢNG BỘ CƠ SỞ VIAGS NBA TỔ CHỨC DÃ NGOẠI VỀ NGUỒN – 2022

Triển khai thực hiện Chương trình hành động năm 2022 của Đảng bộ phận TT PVSĐ và được sự phê duyệt của Bí Thư Đảng ủy cơ sở VIAGS NBA - với mục đích Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đồng thời tăng cường các hoạt động giáo dục về chính trị tư tưởng, về truyền thống lịch sử cho các đảng viên trong Chi bộ vả đa dạng các nội dung, hình thức sinh hoạt Chi bộ.
Xem thêm
6 CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG LOTUS IDEAS TỪ TCTHKVN

6 CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG LOTUS IDEAS TỪ TCTHKVN

Sáng 3/11/2022, tại trụ sở VIAGS đã long trọng diễn ra Lễ trao giải thưởng Lotus Ideas cho các tập thể và cá nhân VIAGS xuất sắc là tác giả của 6 ý tưởng ghi nhận trên Lotus Ideas được phê duyệt triển khai cấp TCT.

Đại diện TCT có sự hiện diện của Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo Dự án Nâng tầm dịch vụ VIAGS và 6 cá nhân, tập thể đạt giải thưởng.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG JEJU AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY ĐI BUSAN (HÀN QUỐC)

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG JEJU AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY ĐI BUSAN (HÀN QUỐC)

Ngày 30/10, VIAGS Đà Nẵng đã chính thức chào đón chuyến bay đầu tiên trên đường bay mới PUS-DAD-PUS mang số hiệu 7C2955/7C2956 của Hãng hàng không Jeju Air (7C).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.