TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

TỔNG KHO MIỀN BẮC – ĐỘI QUẢN LÝ KHO DƯỚI “MÁI NHÀ VIAGS NBA”, 1 NĂM NHÌN LẠI.

TỔNG KHO MIỀN BẮC – ĐỘI QUẢN LÝ KHO DƯỚI “MÁI NHÀ VIAGS NBA”, 1 NĂM NHÌN LẠI.

 “Tổng kho” là các kho chính của TCT HKVN (VNA), được giao nhiệm vụ chịu trách nhiệm quản lý (Nhập-Xuất-Bảo quản) toàn bộ hàng hóa phục vụ hành khách trên chuyến bay cũng như tại các sân bay trong và ngoài nước của VNA & VASCO, theo sự điều phối của Ban DVHK – TCTHKVN.
VNA có 2 Tổng kho tại hai Sân bay Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn nhất với vai trò, chức năng, nhiệm vụ tương tự nhau. Từ ngày 15/2/2022, các Tổng kho được chuyển giao về VIAGS theo quyết định phê duyệt của TGĐ VNA.
Xem thêm
TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CÁN BỘ

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 21/2, TCT đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác cán bộ dưới sự chủ trì của TGĐ Lê Hồng Hà.
Xem thêm
ƯU ĐÃI GIA HẠN VÀ NÂNG HẠNG THẺ DÀNH CHO HỘI VIÊN LOTUSMILES

ƯU ĐÃI GIA HẠN VÀ NÂNG HẠNG THẺ DÀNH CHO HỘI VIÊN LOTUSMILES

Để bảo toàn quyền lợi cho hội viên của mình, tiếp theo các đợt gia hạn thẻ và dặm thưởng trong năm 2022, Lotusmiles tiếp tục triển khai chính sách ưu đãi cho hội viên đến kỳ gia hạn hoặc nâng hạng thẻ trong giai đoạn từ 1/1/2023 đến hết 31/3/2023.

Xem thêm
CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023 – ĐỒNG TÂM VƯỢT QUA THÁCH THỨC

CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023 – ĐỒNG TÂM VƯỢT QUA THÁCH THỨC

Vượt qua khó khăn trong bối cảnh nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không tăng đột biến, đồng thời để đảm bảo công tác phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023 hoàn thiện, chu đáo và đạt được kết quả xuất sắc VIAGS đã chuẩn bị tối đa nguồn nhân lực, tập trung dồn lực đáp ứng mọi nhu cầu, kiểm soát mọi rủi ro, nỗ lực duy trì công tác phục vụ đảm bảo tuyệt đối an toàn an ninh, đúng giờ.
Xem thêm
CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

 "Chia sẻ là sự quan tâm, đồng cảm giữa con người với con người được thể hiện thông qua hành động thiết thực”. Điều đó có lẽ đã được lan tỏa từ lá thư cảm ơn mang tựa đề “ Câu chuyện về tấm lòng vàng” của cô Tiếp viên trưởng – Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.