TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS DAD : CHI BỘ TTĐH, CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TT.PVSĐ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

VIAGS DAD : CHI BỘ TTĐH, CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TT.PVSĐ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, ngày 1-2/12/2022, Chi bộ TTĐH, Chi bộ KVP và Chi bộ TTPVSĐ đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
CÁC CHI BỘ THUỘC ĐBBP TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2022-2025

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐBBP TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, từ ngày 02/12/ 2022 đến ngày 07/12/2022, các Chi bộ Phục vụ hành lý, Chi bộ PVHK QN-QT, Chi bộ phục vụ Hành khách chuyển tiếp trực thuộc ĐBBP Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ KHAI THÁC TRỞ LẠI CỦA HÃNG EVA AIR (BR)

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ KHAI THÁC TRỞ LẠI CỦA HÃNG EVA AIR (BR)

Sau hơn 2 năm tạm dừng bay do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sáng ngày 01/12, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay đầu tiên khai thác trở lại của Hãng EVA Air (BR) đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
Xem thêm
TTĐH VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI VÔ LĂNG VÀNG CHO NHÂN VIÊN 2 ĐỘI XE ĐIỀU HÀNH VÀ PHI CÔNG TIẾP VIÊN

TTĐH VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI VÔ LĂNG VÀNG CHO NHÂN VIÊN 2 ĐỘI XE ĐIỀU HÀNH VÀ PHI CÔNG TIẾP VIÊN

Thực hiện theo triển khai và chỉ đạo của BGĐ VIAGS NBA và kế hoạch hành động năm 2022 của TTĐH, ngày 29/11/2022, TTĐH đã sôi nổi tổ chức hội thi ' Vô Lăng Vàng '  cho nhân viên 2 đội xe Điều hành và đội xe PCTV
Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA CHI BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA CHI BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD

Nhằm tăng cường các hoạt động giáo dục về chính trị tư tưởng, truyền thống lịch sử cách mạng cho các đảng viên trong Chi bộ và đa dạng các nội dung, hình thức sinh hoạt Chi bộ một cách thiết thực. Từ ngày 26-28/11/2022, chương trình sinh hoạt về nguồn của Chi bộ TTPVHK VIAGS DAD đã được diễn ra tại Miền Tây cũng là nơi có nhiều dấu ấn lịch sử của cách mạng Việt Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.