TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CÁN BỘ - NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐÃ NGHỈ HƯU TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CÁN BỘ - NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐÃ NGHỈ HƯU TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2018

Nhằm chăm lo đời sống cho Cán bộ - Nhân viên (CBNV) nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, sáng ngày 27/01/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các CBNV có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị với chủ đề “Xuân Mậu Tuất 2018 – Kết nối yêu thương”
Xem thêm
VIAGS Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2017

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2017

Ngày 12/1, Đảng uỷ Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Xem thêm
VIAGS Đà Nẵng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 12/1 vừa qua, Đảng bộ VIAGS – Chi nhánh Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Đoàn Quân Nam Sơn, đảng viên Chi bộ Trung tâm phục vụ sân đỗ.


Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

Chiều ngày 28/12/2017, tại Hội trường lầu 6 Tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc 2017.
Xem thêm
VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Trong hành trình về nguồn tại Quảng Nam, ngày 8/12, Đoàn Thanh niên VIAGS đã tổ đến thăm và trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa phương.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.