TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

05 CĐBP THUỘC CĐCS VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CĐBP LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028.

05 CĐBP THUỘC CĐCS VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CĐBP LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028.

Hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn Cơ sở VIAGS NBA lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, 
trong các ngày từ 7/4/2023 đến ngày 18/4/2023, 05 CĐBP thuộc CĐCS VIAGS NBA gồm: CĐBP KCQ, CĐBP Dịch vụ sân đỗ, CĐBP TT Phục vụ Hành khách, CĐBP Dịch vụ trên tàu , CĐBP TT Điều hành – đã tổ chức thành công Đại hội CĐBP lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 với sự tham dự của 508 CĐV.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN THUỘC CĐCS VIAGS DAD LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023- 2028

ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN THUỘC CĐCS VIAGS DAD LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023- 2028

Hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở VIAGS DAD lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, trong các ngày từ 03/04/2023 đến ngày 06/04/2023, 05 Công đoàn bộ phận/Tổ công đoàn trực thuộc CĐCS VIAGS DAD gồm: CĐBP TT Phục vụ hành khách, CĐBP TT Phục vụ sân đỗ, CĐBP Trung tâm điều hành, CĐBP Cơ Quan, Tổ công đoàn TT Phục vụ hàng hóa đã tổ chức các Đại hội CĐBP lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS DAD HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH DU XUÂN NĂM 2023

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS DAD HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH DU XUÂN NĂM 2023

Hưởng ứng chương trình “Du Xuân – gắn kết yêu thương Xuân Quý Mão năm 2023” do Công Đoàn VIAGS phát động, Công đoàn sơ cở VIAGS  Đà Nẵng đã tạo điều kiện, sắp xếp bố trí cho NLĐ tham gia chương trình, đồng thời đảm bảo nhân sự phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xem thêm
TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

Theo thông tin lịch bay của TCT, VNA group chuẩn bị chào đón một mùa cao điểm Lễ 30/4 – 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương và cao điểm Hè với sản lượng tăng cao. Nằm trong kế hoạch đảm bảo chất lượng phục vụ trong dịp cao điểm sắp tới, ngày 12/4/2023 vừa qua tại Phòng họp Đội PVHK Quốc Nội, TT PVHK – VIAGS NBA đã tổ chức “Hội thảo Nâng cao chất lượng tại cửa khởi hành”.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.