TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS TSN với chương trình ‘Quầy nước thanh niên’

VIAGS TSN với chương trình ‘Quầy nước thanh niên’

Nhằm đẩy mạnh tinh thần xung kích của thanh niên, phát huy tinh thần tương thân tương ái quý báu, Đoàn cơ sở VIAGS TSN tổ chức chương trình ‘Quầy nước thanh niên' nhằm cung cấp những ly nước mát cho CBNV làm việc tại nhà ga, sân đỗ trong những ngày nắng nóng.


Xem thêm
VIAGS Đà Nẵng tổ chức PCCC năm 2018

VIAGS Đà Nẵng tổ chức PCCC năm 2018

Ngày 21-22/3, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức lớp bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC đợt I, năm 2018 cho 80 cán bộ nhân viên.


Xem thêm
Hấp dẫn khai mạc Giải Bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018

Hấp dẫn khai mạc Giải Bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018

Chiều 18/3/2018, tại Sân bóng Chuyên Việt số 98 Tiểu La – Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên giải bóng đá Mini VIAGS Đà Nẵng 2018 chào mừng 87 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.


Xem thêm
LUNG LINH DẠ TIỆC “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG” TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN KỶ NIỆM 108 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

LUNG LINH DẠ TIỆC “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG” TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHÂN KỶ NIỆM 108 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chiềungày 06/03/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất hân hoan tổ chức chương trình dạ tiệc chúc mừng và tôn vinh nữ Cán bộ - Nhân viên (CBNV) tại Khu Du Lịch Văn Thánh
Xem thêm
Gương mặt thân quen VIAGS – Hội thi của những niềm vui

Gương mặt thân quen VIAGS – Hội thi của những niềm vui

Nhâp dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, VIAGS tưng bừng tổ chức Cuộc thi Gương mặt Thân quen VIAGS 2018, cũng là chương trình Gương mặt Thân quen mùa đầu tiên và chỉ dành riêng cho đấng mày râu VIAGS.


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.