TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France
Xem thêm
VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

Như thường lệ, để khích lệ tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng CBNV trong đơn vị để hoàn thành các công việc được giao, VIAGS 3 miền đồng loạt tổ chức vinh danh, tuyên dương nhân viên xuất sắc tháng 07/2018

Xem thêm
VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

Như thường lệ, để khích lệ tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng CBNV trong đơn vị để hoàn thành các công việc được giao, VIAGS 3 miền đồng loạt tổ chức vinh danh, tuyên dương nhân viên xuất sắc tháng 07/2018

Xem thêm
VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

VIAGS ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ VỀ CHỈ SỐ AN TOÀN AN NINH

Bước vào quý II/2018, cũng là giai đoạn cao điểm hè với áp lực phục vụ bay tăng đột biến và kèo dài, VIAGS đã chủ động trong các công tác chuẩn bị nguồn nhân lực, vật lực, nghiêm túc thực hiện theo các chỉ thị, công văn triển khai về công tác phục vụ cao điểm.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG VÀ VINH DANH TẬP THỂ CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG VÀ VINH DANH TẬP THỂ CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2018

Chiều ngày 24/7/2018, tại Hội trường lầu 6 - Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Sơ kết đánh giá kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2018 đồng thời vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.