TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VIAGS 2019: NỐI LIỀN MẶT ĐẤT, GẮN KẾT BẦU TRỜI

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VIAGS 2019: NỐI LIỀN MẶT ĐẤT, GẮN KẾT BẦU TRỜI

Ngày 02-03/11/2019 tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long, VIAGS sẽ long trọng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng 2019 với chủ đề : "Nối liền mặt đất, gắn kết bầu trời" - một trong những sự kiện hoành tráng được chờ đợi nhất trong năm với quy mô lên tới 250 khách mời tham dự.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Trong quá trình hình thành và phát triển của VIAGS Tân Sơn Nhất hiện nay không thể không nhắc đến sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” - họ là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời, và cũng là “thần tượng” của anh em trong công ty.

Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Thực hiện công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, sáng 16/10/2019, tại lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO TRUYỀN THÔNG CƠ CẤU TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VÀ TRUYỀN THÔNG HỘI THẢO AN TOÀN SÂN ĐỖ VIAGS 2019

VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO TRUYỀN THÔNG CƠ CẤU TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VÀ TRUYỀN THÔNG HỘI THẢO AN TOÀN SÂN ĐỖ VIAGS 2019

Thực hiện công tác truyền thông đến NLĐ về việc thay đổi mô hình sân đỗ và phương án trả lương mới, từ 11/10 – 13/10/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Hội thảo “Truyền thông Cơ cấu Trung tâm Phục vụ Sân đỗ” tại Hội trường A41. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 9/2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 9/2019

Sáng 7/10/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ định kỳ tháng 10 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.