TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay. Sáng 22/8/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân đã nhặt nhiều lượt tài sản trong 7 tháng đầu 2019 cùng 2 gương người tốt việc tốt trong tuần qua.

ĐỢT 1:

Anh Nguyễn Văn Ngân - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 128 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Võ Xuân Quý - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 123 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Đỗ Xuân Hoan - Tổ trưởng, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT:Đã nhặt được 121 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 2:

Anh Nguyễn Văn Vĩnh - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 47 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 44 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Trần Ngọc Kỳ - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 43 lượt tài sản hành khách để quên

ĐỢT 3:

Anh Dương Minh Hiếu - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Nguyễn Hữu Quyết - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 40 lượt tài sản hành khách để quên

Anh Lê Tấn Tài - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT: Đã nhặt được 31 lượt tài sản hành khách để quên

Trong lễ tuyên dương,  anh Trần Anh Dũng - Tổ trưởng, Đội Dịch Vụ Trên Tàu, TT PVTT - đã được Giám đốc Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương vì phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN654 chặng SIN-SGN ngày 19/08/2019 gồm 01 túi có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt tương đương 93.022.146 VNĐ.

 

Chị Trần Thị Lương - Nhân viên, Đội Dịch vụ Trên tàu, TT PVTT - cũng được tuyên dương khen thưởng vì đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN583 chặng KHH-SGN ngày 20/08/2019 gồm 01 túi có các vật dụng cá nhân và tiền mặt quy đổi tương đương 58.836.274 VNĐ.


Theo thống kê của Đội Quản lý An toàn Chất lượng, tính từ đầu năm đến 31/7/2019, có 181 CBNV nhặt được tài sản của hành khách để quên trên máy bay, với 5.243 tài sản nhặt được, cùng tiền mặt 2.726.331.000 VNĐ. Đó là kết quả của việc phát huy tính trung thực, kỷ luật, ý thức trách nhiệm cao của CBNV trong công tác phục vụ bay, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của VIAGS.


Các tin khác

HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 01-KL/TW VÀ LỄ TRAO GIẢI BÚA LIỀM VÀNG KHỐI DNTW NĂM 2023

HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 01-KL/TW VÀ LỄ TRAO GIẢI BÚA LIỀM VÀNG KHỐI DNTW NĂM 2023

Chiều 11/6/2024, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Lễ trao Giải Búa liềm vàng Khối DNTW năm 2023 và phát động Giải năm 2024.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ROYALAIR PHILIPPINES (RW) ĐẾN SÂN BAY ĐÀ NẴNG

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ROYALAIR PHILIPPINES (RW) ĐẾN SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Ngày 11/6/2024, Royalair Philippines (RW) - Hãng hàng không Philippines chính thức khai trương chuyến bay charter chở khách kết nối thủ đô Manila - Philippines với Thành phố Đà Nẵng - Việt Nam. Hành trình được khai thác bằng tàu bay A319/320 với tần suất 2 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Bảy.
 
Xem thêm
THÁNG 5 THÊM RỰC RỠ CÙNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT TỎA SÁNG TẠI VIAGS NỘI BÀI

THÁNG 5 THÊM RỰC RỠ CÙNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT TỎA SÁNG TẠI VIAGS NỘI BÀI

Trong tháng 5/2024, CBNV Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS NBA đã nhặt được và trả lại cho Hành khách 373 lượt tài sản bỏ quên (TSBQ) và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương trên 386 triệu đồng.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.