SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM – NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT NĂM 2019

Nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Giải Bóng chuyền Nam – Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2019 trong 2 ngày 23 - 24/8/2019 tại sân Bóng chuyền Đoàn bay 919. Giải đấu có sự tranh tài của 9 đội thi ở 2 nội dung nam và nữ.

Lễ khai mạc đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi tại sân Bóng chuyền Đoàn bay 919, với sự góp mặt của đơn vị tài trợ là ông Đường Quang Nhân - Giám đốc Kỹ thuật Công ty Bá Thành.
Về phía VIAGS có sự hiện diện của ông Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, bà Lê Thái Thủy Bình - Trưởng Ban kiểm soát VIAGS, bà Phạm Tuyết Hà - Phó chánh Văn phòng VIAGS và bà Lê Như Ngọc - Bí thư Đoàn Thanh niên VIAGS.

Chào đón các vị khách mời tại VIAGS Tân Sơn Nhất có Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất, các cổ động viên và đặc biệt là sự hiện diện của 9 đội thi.


 

Tiết mục nhảy Flashmob mở màn sôi động đến từ Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất

Phát biểu khai mạc giải đấu, ông Bùi Đức Thanh gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, cá nhân tài trợ đã quan tâm đến giải đấu, góp phần nâng cao nhiệt huyết và tinh thần của các đội thi. GĐ cũng chúc các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những cú đánh ghi điểm đẹp.


Đại diện Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất dành tặng bó hoa tươi thắm cho nhà tài trợ

Ban Lãnh đạo tặng cờ lưu niệm và lẵng hoa tươi thắm như lời động viên đến các đội tuyển bóng chuyền

Sau lễ khai mạc, các đội chính thức thi đấu tại các vòng đấu bảng và bán kết.

Ngày 23/8 đã diễn ra 6 trận đấu đầy kịch tính của các đội Nam và 2 trận tranh tài ngang tài ngang sức về phía nữ.

Một số hình ảnh thi đấu tại vòng loại và bán kết:

Sau ngày thi đấu đầu tiên, các đội mạnh nhất tiếp tục hành trình giành lấy chiếc Cúp vô địch vào ngày 24/8. Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt, những trận đấu kịch tích và hấp dẫn trong tiếng reo hò cổ vũ không ngớt từ khán đài.


Trận tranh hạng Ba nội dung Nam giữa Liên Quân Văn phòng-Hành khách Chuyển tiếp-Hành khách các Hãng và Liên Quân Trung tâm Điều hành-Phục vu Hành lý (2-0)


Trận tranh hạng Ba nội dung Nữ giữa Đội Hành khách Quốc tế và Liên quân Khối Sân đỗ (2-0)

Trận chung kết Giải Bóng chuyền Nam giữa Liên quân Phục vụ Sân đỗ-Phục vụ Trên tàu và Đội SCBD đã hết sức quyết liệt. Đáp lại sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng trăm CĐV trực tiếp và tại nhà, Liên quân Phục vụ Sân đỗ-Phục vụ Trên tàu đã giành chức vô địch với tỉ số 2-0.

Được đánh giá là một đối thủ nặng ký trong mùa giải năm nay, Đội Hành khách Chuyển tiếp đã xuất sắc vượt qua Đội Hành khách Quốc nội để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 trong trận chung kết Giải Bóng chuyền Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất mùa đầu tiên.

Và ngay sau đó là Lễ Bế mạc với sự tham dự của đơn vị tài trợ là ông Võ Thành Được - Giám Đốc điều hành Công ty Du lịch Đường sắt mới.
Về phía VIAGS có ông Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, bà Lê Thái Thủy Bình - Trưởng Ban kiểm soát VIAGS, ông Bùi Minh Phương - Phó Chủ tịch Công Đoàn VIAGS và bà Trần Thị Hồng Vân - Phó chánh Văn phòng VIAGS.
Về phía VIAGS TSN có sự hiện diện của Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất, các cổ động viên và 9 đội thi.

Khép lại mùa thi đấu năm nay, thay mặt BGĐ, ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất nhiệt liệt chúc mừng toàn thể đội bóng đã hoàn thành xuất sắc mùa giải đầu tiên và gửi lời cảm ơn Đoàn Cơ sở VIAGS TSN cùng sự giúp đỡ của Đảng ủy, Chính quyền và Công đoàn cơ sở đã tổ chức thành công Giải đấu. Ông cho biết giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào Thể dục thể thao của VIAGS Tân Sơn Nhất. Cũng trong mùa giải lần này, đã xuất hiện nhiều vận động viên có kỹ thuật, bản lĩnh, đây là điều kiện tốt để thành lập Câu lạc bộ bóng chuyền VIAGS Tân Sơn Nhất trong tương lai.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, ông Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS đã gửi lời chúc mừng và biểu dương VIAGS Tân Sơn Nhất là đơn vị dẫn đầu trong việc xây dựng văn hóa cũng như phong trào thể dục thể thao của công ty, là đơn vị đầu tiên có đội Bóng đá Nữ và Đội Bóng chuyền Nữ trong VIAGS. Ông mong rằng phong trào thể dục thể thao sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và lan tỏa sâu rộng tại công ty trong thời gian tới.


Thành tích của các đội tại Giải Bóng chuyền Nam – Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2019:

 Giải Khuyến khích:

- Đội Nam: Liên Quân Văn phòng-Hành khách Chuyển tiếp-Hành khách các Hãng & Liên quân Hành khách Quốc nội-Hành khách Quốc tế
- Đội Nữ: Liên quân Khối Sân đỗ

Giải Ba:
- Đội Nam: Liên quân Phục vụ Hành lý-Trung tâm Điều hành
- Đội Nữ: Liên quân Hành khách Quốc tế-Hành khách các Hãng

Giải Nhì:
- Đội Nam: Đội Sửa chữa bảo dưỡng Trang thiết bị
- Đội Nữ: Đội Hành khách Quốc nội

Giải VÔ ĐỊCH:
- Đội Nam: Liên quân Phục vụ Sân đỗ-Phục vụ Trên tàu
- Đội Nữ: Liên quân Hành khách Chuyển tiếp-Văn phòng

Các giải phụ:

Giải chủ công xuất sắc nhất:

- Anh Lê Minh Sơn - Đội Sửa chữa bảo dưỡng
- Chị Trần Thị Yến Xuân - Đội Hành khách Quốc nội

Giải cầu thủ toàn diện nhất:
- Anh Nguyễn Minh Thuận - Đội Phục vụ Sân đỗ
- Chị Trần Thị Ngọc Ánh - Đội Hành khách Chuyển tiếp

Giải chuyền 2 xuất sắc:
- Anh Vũ Văn Hùng - Đội Hành khách Chuyển tiếp
- Chị Nguyễn Thị Lan Hương - Đội Hành khách Quốc nội

Giải Miss Bóng chuyền VIAGS TSN: Chị Lê Thị Kim Ngân - Đội Liên quân HKQT-HKHA

 

Thông qua Giải Bóng chuyền Nam – Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2019, Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn phát triển và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo ra một sân chơi giao lưu lành mạnh và tăng cường sức khỏe cho can bộ nhân viên, đồng thời thể hiện sự quan tâm của BLĐ đến đời sống tinh thần người lao động và sự gắn kết tập trong tập thể.

 


Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Sáng ngày 1/7/2024, trong không khí hân hoan, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 chủ đề Vun đắp yêu thương xuyên suốt Viags 3 miền.
Trong các ngày 25-28/6, CĐCS VIAGS NBA đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa với mong muốn đem tới niềm vui gắn kết và kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi NLĐ bên Gia đình!
Xem thêm
VIAGS THANK YOU LẦN 2 - DÀNH TRAO NHAU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT!

VIAGS THANK YOU LẦN 2 - DÀNH TRAO NHAU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT!

Giữa tháng 7, thời tiết vẫn nắng nóng, oi bức dù đã đan xen đợt mưa rào. Tại các đầu sân bay, dù là nơi nhà ga tấp nập khách đi đến, hay dưới sân đỗ hầm hập như đổ lửa; CBNV VIAGS vẫn miệt mài ngày đêm, bền bỉ phục vụ bay.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Sáng nay ngày 21/06/2024 trên chuyến bay VN110 HAN-DAD ETA 07h35, Chị Võ Thị Xuân Châu, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu- Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD trong quá trình làm vệ sinh trên tàu có phát hiện một túi xách ở hàng ghế 19C, nhân viên Châu đã tiến hành giao L&F và đã được bàn giao trả lại khách theo đúng quy định. Bên trong ví có tổng 4.202 USD (tương đương hơn 105 triệu VND) và nhiều giấy tờ tuỳ thân.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS TSN trong công tác đảm phục vụ an ninh an toàn và chất lượng các chuyến bay giai đoạn cao điểm Hè 2024, đồng thời thể hiện vai trò then chốt của lực lượng Đoàn viên thanh niên tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đoàn cơ sở VIAGS TSN chính thức phát động phong trào thi đua Vượt cao điểm Hè 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên khối PVHK và khối Sân đỗ với chủ đề "ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI”, từ ngày 15/06/2024 đến 05/09/2024.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.