TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 Sáng 6/3/2020, tại Phòng họp số 1 lầu 4 - Nhà điều hành VIAGS, trong không khí tươi vui và đầm ấm, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt chúc mừng chị em phụ nữ CBNV nhân ngày 8/3. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm mà Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho chị em CBNV nữ yêu quý hết lòng vì công việc, vì công ty.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 200 triệu đồng.
Xem thêm
VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

Số lượng hành lý của các hành khách phải cách ly tại sân bay Nội Bài tăng đột biến. Việc xác định, tách lọc hành lý chuyển về đúng khách, đúng địa điểm cách ly và kịp thời là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn phức tạp, trong những ngày vừa qua.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Trong 02 tháng đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trải qua những ngày nóng đúng nghĩa, từ sức nóng của chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, đến sức nóng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. 
Xem thêm
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN VIAGS LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN VIAGS LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng ngày 19/2/2020, tại lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, đoàn công tác của VIAGS do Chủ tịch Hội đồng Thành viên VIAGS ông Trần Hữu Quân đã đến làm việc với BLĐ VIAGS TSN.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.