TT PVHK VIAGS NBA NHẬN ĐƯỢC 3 LÁ THƯ KHEN TRONG 2 NGÀY PHỤC VỤ

…” Bạn nổi bật vì sự cam kết của mình trong việc triển khai những hành động mới để tạo giá trị tốt đẹp hơn cho người khác. Khi bạn cạnh tranh bằng dịch vụ nâng tầm, bạn cạnh tranh bằng tầm nhìn để giành chiến thắng…” 

 Ba lá thư khen trong chưa đầy 2 ngày đến từ khách hàng và đại diện của hai hãng hàng không 5 sao minh chứng cho sự thăng hoa và tỏa sáng với dịch vụ nâng tầm của Supervisor Hoàng Việt Lâm1 cùng team phục vụ - Đội PVHKQT1 – TT PVHK VIAGS NBA

Hành khách Phạm Thi Thu Hương KE680/14.04 đi trên chuyến bay có hành trình HAN-ICN-SFO, khi đến quầy không có được chỗ ngồi như ý, ban đầu khách đã tỏ ý không hài lòng, bằng sự kiên nhẫn và tận tâm, Sup Lâm 1 đã  giải thích cho khách hiểu và hỗ trơ check in cho khách chỗ ngồi gần hàng thoát hiểm chặng sau. Kết thúc quá trình làm thủ tục khách Hương đã rất hài lòng về phong cách chuyên nghiệp và thái độ lịch sự chu đáo của Lâm 1 “ Mr. Lam was still very calm and polite to all passengers including me, guided us to follow check procedure with clear instruction and support” … 

Trên cùng chuyến bay, hành khách Phạm Thanh Hiệp đã rất lo lắng khi không thực hiện được chuyến bay đã biến mất khi khách Phạm Thanh Hiệp đến quầy muộn, gặp trục trặc:  giấy tờ khai y tế đi Mỹ chưa đầy đủ, test Covid chưa chính xác thông tin, giờ bay đã sát…,  thay vào đó là sự cảm kích hài lòng… khi được Sup Lâm1 đã nhanh chóng tích cực hỗ trợ khách liên hệ cơ sở y tế để sửa lại thông tin test Covid và khai báo y tế chính xác, hoàn tất mọi thủ tục thuận tiện đúng giờ  “. He helped me a lot in checking my papers such as covid test, vaccine certificate, filling paper”

Năng lượng nâng tầm tiếp tục lan tỏa trên chuyến bay của hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS ngay ngày hôm sau -  Đại diện hãng đã viết thư biểu dương tinh thần phục vụ của nhóm NH đã hoàn thành phục vụ cực kỳ xuất sắc chuyến bay over

Sup Lâm 1, Đội phó Xuân1 cùng team phục vụ đã phối hợp với Ms Thảo đại diện hãng nhanh chóng lên danh sách trong số khách đã được lựa chọn và Upgrade 27 khách lên hạng C. Đồng thời tiến hành đổi thẻ BP cho khách tại Boarding gate. 

 Team phục vụ với các nhân viên chuyên trách làm chuyến bay của hãng : Nguyễn Hà Thu 4 Đào Minh Ngọc 1 Trần Thị Thu Hà 15 Ngô quang Duy 5 Trần Thị Kim Dung 5 Vũ Thị Yên 3 Đào Thị Thu Hằng 7 đã phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp… hoàn thành tốt việc giải thích cho khách và đổi thẻ BP nhanh chóng để đảm bảo chính xác và chuyến bay khởi hành đúng giờ

“ Nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động” 

Các nhân viên TT PVHK VIAGS NBA đã biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày… một tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn kích thích sáng tạo khuyến khích hành động mới và truyền cảm hứng để mọi CBNV VIAGS cung cấp những trải nghiệm về dịch vụ nâng tầm hằng ngày. 

 

Các tin khác

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO NĂM 2020

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO NĂM 2020

Nhân kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), Quốc tế Lao động 1/5 và 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), nhằm khơi dậy và phát huy tiềm năng sáng tạo, tinh thần xung kích của lực lượng Đoàn viên thanh niên trong thi đua lao động, học tập nâng cao trình độ, tham gia đóng góp ý tưởng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, Đoàn thanh niên VIAGS phát động cuộc thi Ý TƯỞNG SÁNG TẠO năm 2020 với chủ đề “Mỗi Đoàn viên thanh niên một ý tưởng sáng tạo”.
Xem thêm
ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN - TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH

ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN - TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH

Với thông điệp "TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH" - ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN, Phòng Kinh doanh VIAGS đã xây dựng hình vẽ Chibi mô tả về sự đoàn kết của những chiến binh VIAGS, cùng đồng lòng vượt qua gian khó, nhằm tạo hiệu ứng cổ vũ tinh thần, sự lạc quan, tình yêu thương đến VIAGS của CBNV trong toàn Công ty.
Xem thêm
CBNV VTSN DIỄN TẬP TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG: HỆ THỐNG LÀM THỦ TỤC NGƯNG HOẠT ĐỘNG TẠM THỜI

CBNV VTSN DIỄN TẬP TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG: HỆ THỐNG LÀM THỦ TỤC NGƯNG HOẠT ĐỘNG TẠM THỜI

Thực hiện chỉ đạo của PTGĐ/BGĐ VTSN về việc liên tục đào tạo huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ trong thời gian nv nghỉ chờ việc. 
Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CHUYẾN BAY VN9055/9054/HAN-MXP-DAD-HAN

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CHUYẾN BAY VN9055/9054/HAN-MXP-DAD-HAN

Với mục đích động viên, khích lệ tinh thần kịp thời cho các CBNV tham gia phục vụ chuyến bay charter VN9055/9054/HAN-MXP-DAD-HAN đưa công dân Ý hồi hương và công dân Việt Nam về nước kết hợp vận chuyển hàng hóa y tế viện trợ của Chính phủ Việt Nam, hôm nay ngày 22/4/2020 TGĐ VIAGS đã ký các quyết định: 593 QĐ-VIAGS-TCNL, 594 QĐ-VIAGS-TCNL, 595 QĐ-VIAGS-TCNL - khen thưởng 08 cá nhân có thành tích xuất  sắc trong công tác phục vụ chuyến bay.
Xem thêm
LỚP HỌC TRỰC TUYẾN HƯỚNG DẪN LẬP BÁO CÁO IQC TRÊN VMS VÀ CÔNG CỤ CNTT

LỚP HỌC TRỰC TUYẾN HƯỚNG DẪN LẬP BÁO CÁO IQC TRÊN VMS VÀ CÔNG CỤ CNTT

Nhằm bồi dưỡng kỹ năng xử lý và ứng dụng CNTT trong công tác điều hành cho cán bộ quản lý, Thực hiện kế hoạch đào tạo của Chi nhánh ngày 20/04/2020 Cán bộ TT.PVHK VIAGS DAD đã tổ chức lớp học trực tuyến TEAM “Hướng dẫn lập báo cáo IQC trên VMS và Công cụ CNTT” dành cho toàn bộ cán bộ cấp Đội/Ca/Kíp/SUP thuộc TT.PVHK.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.