NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.

Luôn được chờ mong và trân trọng, với CBNV VIAGS NBA danh hiệu Staff of the Month đến từ Cathay Pacific (CX) không chỉ là một sự công nhận và khen thưởng về dịch vụ - mà còn là sự khích lệ đầy cảm hứng trong công việc.

Ngày 20/12 vừa qua, tại Văn phòng đại diện CX – nhà ga T2 Sân bay QT Nội Bài, bà Nguyễn Thu Hương – trưởng Đại diện CX cùng cộng sự đã hân hoan chúc mừng và trao danh hiệu CX SOTM tháng 11/2023 cho 2 NV xuất sắc của VIAGS NBA.

Đó là:

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh – NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

Đại diện CX - bà Nguyễn Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới VIAGS NBA bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm tuyệt vời của team PVHK chuyên trách CX.
Tự hào và trân trọng mối gắn kết bền chặt hiện có của đội ngũ CX HAN nói chung. Ấn tượng tốt đẹp mà hành khách dành cho CX HAN cũng chính là điều CX luôn ghi nhận và muốn chia sẻ với VIAGS NBA.
Và, với các đại diện hãng cùng rất nhiều hành khách của CX, Ngọc Anh không chỉ là một NV luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ; còn mang tới dịch vụ "5 sao" cùng sự vui vẻ, ấm áp, chân thành.

Anh Hoàng Nam – NV Đội ĐPGS, TTĐH

Là lần thứ 2 nhận được danh hiệu SOTM của CX với những lời khen ngợi tuyệt vời cho tinh thần làm việc chu đáo, hết mình từ CX; Hoàng Nam đã chân thành chia sẻ: 
"Cảm ơn CX và VIAGS NBA đã cho em niềm vinh dự này. Niềm tự hào được là thành viên của ngôi nhà VIAGS chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để em luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, để trở thành hình mẫu dịch vụ với chính bản thân mình trước hết!"

 

Cảm ơn Cathay Pacific đã đồng hành, luôn đem tới sự khích lệ, động viên tích cực cho CBNV VIAGS NBA trong quá trình nỗ lực định hướng, tạo dựng và cung cấp giá trị dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng.

Để từ đó, cùng niềm tự hào là một thành viên của mái nhà VIAGS, mỗi cá nhân, mỗi đơn vị sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến - liên tục Hành động để nâng tầm chất lượng dịch vụ cao hơn, không có điểm dừng!

Các tin khác

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ cho các chuyến bay và phục hồi sau đại dịch Covid 19, TT KST VIAGS đã tổ chức hàng loạt các lớp đào tạo trực tuyến xuyên suốt từ Tháng 2/2020 đến nay.
Xem thêm
ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 09h00-12h00 sáng nay ngày 28/4/2020, Phòng KHĐT VIAGS đã tổ chức lớp Tập huấn về công tác kế hoạch dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS nhằm củng cố và nâng cao năng lực làm việc của đội ngũ CBNV, giúp củng cố kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch làm việc, từ đó tăng hiệu suất lao động một cách khoa học. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 55 cán bộ, chuyên viên KCQ và chi nhánh, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Lê Công Thịnh, Trưởng phòng KHĐT VIAGS.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

Nhằm bồi dưỡng kiến thức Giấy tờ du lịch cho các Supervisor và thủ tục viên trong kế hoạch hành động đào tạo của Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS DAD, trong ngày 21-23/4/2020 TT.PVHK đã tổ chức 3 lớp cho 100% Sup & Thủ tục viên tham dự dưới sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm và cán bộ Đội Quốc tế.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.