VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.

Ngoài ra, trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, đơn vị triển khai nghiêm các biện pháp phòng dịch, yêu cầu hành khách chấp hành giãn cách, hỗ trợ hành khách khai báo y tế trực tuyến, trang bị công cụ bảo hộ cho NLĐ.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ xuống thăm hỏi các đơn vị trong ngày 01/5:

Chuẩn bị công cụ bảo hộ sẵn sàng cho NLĐ

Điều chỉnh cọc, dây giăng, tăng thêm diện tích xếp hàng cho lượng khách đông trở lại


Công tác rà soát kiểm tra các bộ dự phòng cho hệ thống làm thủ tục


Lượng khách làm thủ tục trên các chuyến bay khá đông


BGĐ xuống thăm hỏi, động viên anh em đội PVHL


P.TGĐ/GĐ VIAGS TSN kiểm tra TTB mặt đất tại khu tập kết A41

BGĐ thăm hỏi, động viên anh em PVSĐ

BGĐ gặp gỡ chị em PVTT

BGĐ thăm hỏi và mời anh em TT SCBD TTB giao lưu ăn trưa với VIAGS TSN

Nhằm đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Đảng Ủy/ Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo Công đoàn Cơ sở chuẩn bị gần 600 phần ăn giữa ca (sáng, trưa, chiều, tối) hỗ trợ cho 573 CBNV (34% quân số) tham gia phục vụ 101 lượt chuyến bay cất/hạ cánh tại sân bay TSN trong ngày Quốc tế Lao động 01/5.


Bữa ăn giữa ca đủ chất, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm


Anh em khối sân đỗ dùng bữa trưa Công đoàn tại Căn tin A41

BGĐ dùng bữa trưa cùng chị em PVTT


Thăm hỏi anh em PVSĐ


Các suất ăn được đóng thùng chuyển cho CBNV làm việc bên khối nhà ga


Anh chị em PVHK dùng bữa tại phòng sinh hoạt của đơn vị


Anh em PVHL dùng bữa tại phòng đội


Anh em đội xe Phục vụ tổ bay


Anh em đội HDCX

Cũng trong ngày 1/5, thực hiện chương trình hành động Tháng Công nhân 2020, Công đoàn cơ sở VIAGS TSN khai trương ‘Quầy nước Công đoàn' nhằm cung cấp những ly nước mát lạnh miễn phí, giúp giải nhiệt cơ thể cho CBNV làm việc tại sân đỗ, xua tan oi bức trong những ngày cao điểm nắng nóng.

Chương trình "Quầy nước Công đoàn" diễn ra từ 11h00 đến 14h00 hằng ngày từ 01-31/5 tại sân chào cờ khu vực A41 – VIAGS TSN.


P.TGĐ/Giám Đốc Bùi Đức Thanh & Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN khai trương quầy nước Công đoàn Hè 2020


Những ly nước do chính Công đoàn viên VIAGS TSN pha được trao tận tay người lao động.

 

Việc quan tâm chăm lo đời sống của người lao động làm việc trong ngày Quốc tế Lao động 1/5 là nguồn động viên thiết thực, kịp thời thể hiện sự quan tâm chia sẻ sâu sát của các cấp Ủy Đảng, Chính quyền, Công đoàn đối với người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất. Qua đó góp phần tái tạo sức lao động, đảm bảo sức khỏe của NLĐ, tiếp lửa cho tập thể hăng say công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Các tin khác

CBNV VIAGS TẬN TÂM, CHUNG TAY GÓP SỨC VÀO HÀNH TRÌNH “HỒI SINH NHỊP ĐẬP – NỐI DÀI SỰ SỐNG”

CBNV VIAGS TẬN TÂM, CHUNG TAY GÓP SỨC VÀO HÀNH TRÌNH “HỒI SINH NHỊP ĐẬP – NỐI DÀI SỰ SỐNG”

Tối 24/8/2024, thông tin về trường hợp gia đình nam thanh niên 32 tuổi chết não tại Hà Nội tình nguyện hiến tạng để mang lại sự sống cho những người khác đã gây xúc động mạnh cho nhiều người.
Đặc biệt, "trái tim nhân ái" của người hiến tặng đã có một cuộc chạy đua với thời gian để "hồi sinh nhịp đập - nối dài sự sống" với sự chung tay của cộng đồng cùng các y bác sỹ Bệnh viện Y Dược Tp. Hồ Chí Minh.

Trong cuộc chạy đua ngoạn mục đó, Trung tâm PVHK VIAGS NBA và TSN đã không quản ngại khó khăn, phối hợp chặt chẽ để vận chuyển "trái tim” cùng các thiết bị y tế chuyên dụng trên chuyến bay VN221 đến thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 23h30.
Xem thêm
NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN

NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 85 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 25/8/2024 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

Cuối tháng 8, dù thỉnh thoảng có mưa dông nhưng thời tiết Nội Bài vẫn không dịu đi nhiều.
Giữa những cơn nắng mưa bất chợt, nhiệt độ không khí cùng với độ ẩm cao khiến nhiệt độ cảm nhận thực tế tăng lên, con người cảm thấy oi bức khó chịu, ngột ngạt và mệt mỏi.

Một lần nữa, VIAGS Thank You 2024 khu vực Nội Bài đã mang tới hương vị thơm mát, ngọt lành để giải nhiệt và đồng hành hành với CBNV khối sản xuất vượt qua đợt nắng nóng cuối cùng của tháng 8 trong 03 ngày 21,22&23.
Xem thêm
THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã chính thức khai mạc trang trọng và ý nghĩa vào sáng ngày 13/8/2024 tại trụ sở VIAGS – sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh trong sự phấn khởi và hưởng ứng tích cực của đông đảo Cán bộ nhân viện Khối cơ quan và VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

Tháng Tám, khúc giao mùa bâng khuâng của ngày cuối Hạ - chớm Thu cũng là lúc khép lại giai đoạn phục vụ đợt cao điểm hè tại Đà Nẵng. VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 đã trở lại thật đúng lúc như lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đã ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.