NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.

Luôn được chờ mong và trân trọng, với CBNV VIAGS NBA danh hiệu Staff of the Month đến từ Cathay Pacific (CX) không chỉ là một sự công nhận và khen thưởng về dịch vụ - mà còn là sự khích lệ đầy cảm hứng trong công việc.

Ngày 20/12 vừa qua, tại Văn phòng đại diện CX – nhà ga T2 Sân bay QT Nội Bài, bà Nguyễn Thu Hương – trưởng Đại diện CX cùng cộng sự đã hân hoan chúc mừng và trao danh hiệu CX SOTM tháng 11/2023 cho 2 NV xuất sắc của VIAGS NBA.

Đó là:

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh – NV Đội PVHK QT1, TTPVHK

Đại diện CX - bà Nguyễn Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới VIAGS NBA bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm tuyệt vời của team PVHK chuyên trách CX.
Tự hào và trân trọng mối gắn kết bền chặt hiện có của đội ngũ CX HAN nói chung. Ấn tượng tốt đẹp mà hành khách dành cho CX HAN cũng chính là điều CX luôn ghi nhận và muốn chia sẻ với VIAGS NBA.
Và, với các đại diện hãng cùng rất nhiều hành khách của CX, Ngọc Anh không chỉ là một NV luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ; còn mang tới dịch vụ "5 sao" cùng sự vui vẻ, ấm áp, chân thành.

Anh Hoàng Nam – NV Đội ĐPGS, TTĐH

Là lần thứ 2 nhận được danh hiệu SOTM của CX với những lời khen ngợi tuyệt vời cho tinh thần làm việc chu đáo, hết mình từ CX; Hoàng Nam đã chân thành chia sẻ: 
"Cảm ơn CX và VIAGS NBA đã cho em niềm vinh dự này. Niềm tự hào được là thành viên của ngôi nhà VIAGS chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để em luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, để trở thành hình mẫu dịch vụ với chính bản thân mình trước hết!"

 

Cảm ơn Cathay Pacific đã đồng hành, luôn đem tới sự khích lệ, động viên tích cực cho CBNV VIAGS NBA trong quá trình nỗ lực định hướng, tạo dựng và cung cấp giá trị dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng.

Để từ đó, cùng niềm tự hào là một thành viên của mái nhà VIAGS, mỗi cá nhân, mỗi đơn vị sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến - liên tục Hành động để nâng tầm chất lượng dịch vụ cao hơn, không có điểm dừng!

Các tin khác

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.