“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“Mình đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rất rõ tâm trạng ra sao khi bị thất lạc giấy tờ, tài liệu quan trọng. Tìm và gửi lại đồ cho khách là nhiệm vụ và trách nhiệm của mình cũng như CBNV Đội HKĐ & CT".
Đó là lời tâm sự anh Ngô Duy Long – NV Kho, Đội HKĐ & CT, TTPVHK, VIAGS NBA khi được hỏi về trường hợp khách Nguyễn Thị Ngát Hương gửi thư khen về VIAGS NBA.

Cụ thể, ngày 27/4/2023, anh Ngô Duy Long đã tiếp nhận bộ hồ sơ về TSBQ trên chuyến bay VN214 SGN-HAN từ Đội DVTT, TTPSĐ.
Theo quy định hiện hành của Hãng, việc chủ động tìm kiếm chủ sử hữu của TSBQ, đặc biệt là giấy tờ không nằm trong yêu cầu công việc.

Song, bằng kinh nghiệm và sự thấu hiểu chân thành khi nghĩ tới khách hàng, anh Long đã chủ động tìm kiếm thông tin của khách trên hệ thống, đối chiếu với giấy tờ trên hồ sơ để đảm bảo chính xác, và liên hệ với hành khách Nguyễn Thị Ngát Hương.

Hơn thế, do công việc cấp bách và chị Hương lưu trú xa sân bay, nên anh Long đã bỏ tiền cá nhân để hỗ trợ gửi CPN về tận địa phương cho khách.

Nhận lại bộ giấy tờ quan trọng được bảo quản nguyên vẹn; cảm kích trước sự tận tâm, chu đáo của anh Ngô Duy Long, chị Hương đã gửi thư về VIAGS NBA để chia sẻ thông tin sự việc và cảm ơn anh Long cùng Vietnam Airlines.

Tư duy dịch vụ quyết định và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng dịch vụ.
Và trong hành trình Nâng tầm dịch vụ của Vietnam Airlines cũng như tại VIAGS NBA, sự “tận tâm tận lực” chính là nền tảng để tạo nên những bứt phá.


Trong tháng 4, CBNV Đội DVTT, TTPVSĐ đã tìm thấy, bảo quản và bàn giao lại gần 77 triệu tiền mặt và 166 TSBQ khác cho Đội HKĐ & CT, để trao trả lại cho hành khách.

Cảm ơn anh Ngô Duy Long và tập thể Đội DVTT, Đội HKĐ & CT đã luôn nỗ lực lan tỏa nét đẹp của Văn hóa Dịch vụ VIAGS/ VIAGS NBA tới hành khách đầy mộc mạc, chân thành, trách nhiệm.

Không chỉ là những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, điều mà mỗi CBNV VIAGS NBA mong muốn còn là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc bất ngờ và hạnh phúc. 
Đó mới thật sự là trải nghiệm đáng-ngạc-nhiên của mà chính sách Nâng tầm dịch vụ hướng tới.

Các tin khác

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Đảng uỷ VIAGS, từ ngày 2-4/3/2022, Đảng uỷ VIAGS đã tiến hành tổ chức lớp tập huấn “Bồi dưỡng công tác Kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở đảng năm 2022” bằng hình thức trực tuyến cho 80 đồng chí là Cấp ủy viên, Ủy viên UBKT các cấp; Chuyên viên công tác Đảng Công ty, Chi nhánh.

 
Xem thêm
THÀNH CÔNG XUẤT PHÁT TỪ SỰ CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VỀ MỌI MẶT

THÀNH CÔNG XUẤT PHÁT TỪ SỰ CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VỀ MỌI MẶT

Là một thành viên trên chuyến bay VN88 của VNA chở 287 công dân khởi hành từ Bucharest (Romania), đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài lúc 11h30 ngày 08/3/2022, đến giờ, anh Việt Đức vẫn không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc xen lẫn tự hào sau khi kết thúc một chuyến bay an toàn và đầy ý nghĩa. 
Xem thêm
VIAGS DAD: CHUYÊN MỤC VĂN NGHỆ CUỐI TUẦN - TÁC PHẨM SÔNG HÀN NHỚ NS THÁI PHÚ

VIAGS DAD: CHUYÊN MỤC VĂN NGHỆ CUỐI TUẦN - TÁC PHẨM SÔNG HÀN NHỚ NS THÁI PHÚ

Dịch bệnh đã lấy đi khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập du khách đến thành phố biển xinh đẹp, năng động, nặng nghĩa tình miền trung từ năm 2020 đến nay...để rồi “Sông Hàn nhớ !”...Với tín hiệu “mở cửa bầu trời” của chính phủ và UBND Đà Nẵng từ cuối tháng 3/2022, người con Đà Nẵng, nhạc sĩ Thái Phú đã sáng tác ca khúc trữ tình mượn dòng sông Hàn thơ mộng nói lên khát vọng của con người Đà Nẵng quãng bá hình ảnh đến du khách để lựa chọn điểm đến đáng sống giai đoạn thích ứng dịch bệnh này.
Xem thêm
VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Xem thêm
GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

Nhằm tiếp tục thúc đẩy Văn hóa an toàn (VHAT) - Văn hóa học hỏi trong toàn TCT với mục tiêu hướng tới mức 5 (Generative) năm 2025, Ban ATCL tổ chức cuộc thi về Tìm hiểu về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức, hiểu biết chung - VHAT Gamification 2022 dành cho toàn bộ CBNV TCT.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu:

- Thúc đẩy Văn hóa an toàn – Văn hóa học hỏi trong toàn TCT.
– Đánh giá mức độ hiểu biết về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức chung.
– Tăng cường gắn kết, tạo không khí thi đua trong CQĐV, khuyến khích nhiều người tham gia.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.