VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

Tháng Tám, khúc giao mùa bâng khuâng của ngày cuối Hạ - chớm Thu cũng là lúc khép lại giai đoạn phục vụ đợt cao điểm hè tại Đà Nẵng. VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 đã trở lại thật đúng lúc như lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đã ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

Sáng ngày 05/8/2024, trong không khí hân hoan, cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 79 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ nhân viên, người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2024, ngày 19/07/2024, tại Thành phố Nha Trang, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị người lao động và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm & triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Xem thêm
NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024”

NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024”

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh, truyền máu cấp cứu và điều trị tại nhiều bệnh viện và các cơ sở y tế hiện nay, mà còn là cách để chúng ta gieo thêm hạt giống của lòng nhân ái, tô đẹp thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc. 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.