ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Đảng uỷ VIAGS, từ ngày 2-4/3/2022, Đảng uỷ VIAGS đã tiến hành tổ chức lớp tập huấn “Bồi dưỡng công tác Kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở đảng năm 2022” bằng hình thức trực tuyến cho 80 đồng chí là Cấp ủy viên, Ủy viên UBKT các cấp; Chuyên viên công tác Đảng Công ty, Chi nhánh.

Đây là lớp tập huấn đầu tiên về công tác kiểm tra giám sát và là lớp tập huấn thứ 2 sau khi VIAGS tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Giảng viên tham gia giảng dạy lớp bồi dưỡng là các Phó giáo sư, Tiến sĩ chuyên ngành xây dựng Đảng thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, nội dung tập huấn đã đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của Đảng bộ Công ty trong tình hình mới. Trong ba ngày nghiên cứu, học tập, các học viên đã được nghe giảng viên Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh hướng dẫn, trao đổi về 4 chuyên đề: 

- Công tác Kiểm tra giám sát của tổ chức cơ sở đảng; 
- Tổ chức cơ sở đảng và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.
- Tăng cường sự chỉ đạo, kiểm tra giám sát của đảng ủy cấp trên và cấp mình.
- Công tác văn phòng cấp ủy của tổ chức cơ sở đảng.

Những nội dung tập huấn quan trọng trên giúp cho các đồng chí học viên, đặc biệt là những đồng chí lần đầu tham gia UBKT nắm bắt một cách có hệ thống các quan điểm của Đảng về công tác kiểm tra giám sát, kỷ luật trong Đảng đồng thời nắm vững hơn nguyên tắc tổ chức và hoạt động kiểm tra, giám sát của UBKT.

Kết thúc khoá học, các học viên đã thực hiện bài kiểm tra các kiến thức đã tiếp thu trong khoá học. Vào lúc 8h30 ngày 11/3/2022, Đảng uỷ VIAGS phối hợp với Trường cán bộ quản lý, văn hoá, thể thao và du lịch long trọng tổ chức buổi bế giảng khoá học cho 80 học viên tại 3 đầu cầu NBA, TSN, DAD. Tham dự lễ bế giảng có sự hiện diện của Đồng chí Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ, PTGĐ VIAGS.

 

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Thủy  – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường cán bộ quản lý, văn hoá, thể thao và du lịch và Đ/c Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ , PTGĐ VIAGS đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho 80 đồng chí đã hoàn thành xuất sắc khoá học. 

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đ/c Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ, PTGĐ VIAGS nhấn mạnh “ Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng có vị trí, vai trò và tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Lãnh đạo phải có kiểm tra, lãnh đạo mà không kiểm tra thì coi như không có lãnh đạo. Trên cơ sở những kiến thức đã tiếp thu từ lớp tập huấn, tôi đề nghị các đồng chí học viên dù ở cương vị, chức vụ nào sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, vận dụng những kiến thức đã học để tham mưu cho cấp ủy, UBKT thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, giữ vững nguyên tắc, kỷ cương, kỷ luật của Đảng. Qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, thống nhất trong ý chí và hành động, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức."

Các tin khác

CHÀO ĐÓN TÂN BINH A320 NEO THEO PHONG CÁCH VIAGS

CHÀO ĐÓN TÂN BINH A320 NEO THEO PHONG CÁCH VIAGS

Chiều ngày 7/7/2024, tân binh A320-513 NEO đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài, chính thức ra mắt và gia nhập đại gia đình Vietnam Airlines.

Tại Hangar 2 – Ngoại trường VAECO, Ông Phạm Ngọc Hương – Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài cùng Ông Trần Việt Hải – Phó Giám đốc ASOC, Ông Trần Anh Tuấn – Phó TGĐ VAECO, và đông đảo CBNV TCT HKVN đã tham dự Lễ đón tàu, tặng hoa chào đón Phi hành đoàn trong niềm hân hoan, phấn khởi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Chiều ngày 05/07/2024, tại Hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, VIAGS TSN long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có 99 đại biểu đương nhiên và chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm VIAGS TSN.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Ông Trần Công Vũ - Trưởng phòng Tổ chức Nhân lực đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

Tiếp nối không khí rộn ràng chương trình "VIAGS THANK YOU 2024" đợt 2 tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài, ngày 04-05/07/2024 tại khu vực Đà Nẵng hơn 700 chai nước dưa hấu thơm ngon đong đầy lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đang ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

Lễ hội Tanabata hay còn được gọi là Lễ hội Sao - là một trong những lễ hội đậm nét văn hóa, tín ngưỡng, đẹp và lãng mạn nhất trong trong các lễ hội truyền thống của Nhật  Bản; được tổ chức vào ngày 7/7 hằng năm.

Cứ đến thời điểm này, người dân xứ sở mặt trời mọc lại xúng xính trong bộ Yukata chào đón những cơn mưa mát mẻ, xua tan cái nóng mùa Hè; hân hoan viết lên những dải giấy Tanzaku rực rỡ điều ước nguyện của mình, rồi treo lên cành tre, trúc.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

Tiếp nối không khí rộn ràng của VIAGS Thank you 2024 đợt 2 tại Tân Sơn Nhất,
Sự "trở lại" của những chai nước Dưa hấu tươi ngon, mát lạnh trong các ngày 26,27,28/6 đã góp phần làm dịu bớt những gay gắt, oi bức nơi Sân đỗ Nội Bài cùng những cơn mưa rào bất chợt đến - đi.

Một lần nữa, cùng 1.648 chai nước ép tươi ngon, hương vị Sẻ chia đến từ anh chị em KCQ đã được trao tới tận tay những đồng nghiệp nơi nhà ga, sân đỗ đầy trân trọng, thân thương!
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.